18 tháng 3, 2008

Thi Học sinh thanh lịch trường Ngân hàng

Tối qua, 3 mẹ con tớ hớn hở đi xem thi Học sinh thanh lịch của trường tớ. Ôi, bao nhiêu năm rồi mới tổ chức mặc dù trường tớ nổi danh nhiều em xinh đẹp đấy. Lại bồi hồi nhớ hồi SV, mình cũng bị lớp tóm cổ đi thi “cho đủ quân số và phong trào”, chết mất. Nhưng cũng là một kỉ niệm đẹp. Ôi, cái đứa đi thi thì chẳng chuẩn bị gì, cũng chẳng có hứng thú gì, còn bạn bè thì cứ loạn cả lên, lo lo lắng lắng. Nhất là bạn Bi béo. He..he.

Tớ chỉ tiếc em Hà, lớp 40E, vừa cao, vừa xinh, các màn của em í đều ok. Nhất là múa “Em đi Chùa Hương” – Làm gái lớn nhà tớ mê tít, về cứ bắt mẹ mở lại cho xem (mẹ quay video được một đoạn mà). Thế mà em í không được vào vòng 5 người mới chán chứ. EM í khóc rưng rức, còn bạn bè thì tiếc ngẩn ngơ.

Màn thi năng khiếu cũng hay. Trường tớ các em vừa xinh, vừa múa dẻo, hát hay nhé. Lần nào tổ chức văn nghệ tớ cũng ngẩn ngơ “ngưỡng mộ” các học trò yêu của mình. Hôm qua có 4 em thi cắm hoa, tớ mê tít cái xe hoa của em Hải (sau đoạt giải hoa khôi đấy) . Nhìn cái xe hoa lan của em í đầy cảm xúc tình yêu, thế mà chẳng hiểu sao em í lại “thuyết trình” về môi trường. ôi, chẳng “ăn nhập” gì với nhau cả. Hic. Nhưng mà đẹp, vẫn đẹp lắm í.

Hoa khôi năm nay là em Phạm Thanh Hải, vừa cao, vừa xinh, lại học giỏi nữa chứ. Học trò cưng của mình đấy. Em í năm ngoái cũng đạt giải nhì thi tiếng Anh toàn tỉnh đấy. Tuyệt không?


Chị Bống đang xem rất say sưa nhé.

EM Cua chẳng biết có hiểu gì không mà cũng chăm chăm chú chú lắm.


Chị Bống đang "ngưỡng mộ" các chị lắm đấy


Sếp trưởng của chúng tớ đấy


Các người đẹp đang dự thi cắm hoa.


Xe hoa tình yêu mà tớ thích nhất đấy.Nó gợi tớ nhớ tới bài "xe đạp ơi" của Ngọc Lễ.


Khán giả nhỏ tuổi nhất là em Cua nhà tớ đấy, em í cũng là khán giả "bụi đời" nhất khi thản nhiên nằm dài trên bàn ban Giám khảo nhé, he..he..


EM Hà 40E đang múa "Em đi chùa Hương" tiết mục đạt giải "Nữ sinh tài năng" đấy


LỚp 40E toàn các em vừa xinh, vừa múa dẻo. Tớ cực thích tiết mục "Múa chăm" của các em í, nhìn mê ly luôn í


Những người đẹp dư thi đây. Chỉ là một số thôi nhé, còn nhiều em xinh lắm mà không tham gia thi đấy

Hoa Khôi của chúng tớ đấy. Yêu không?

3 nhận xét:

T A D A ® nói...

Ôi sinh viên của chị xinh quá cơ

Aladanh nói...

Có em nào hay hay giới thiệu cho bạn với!

Ha Kin nói...

Èo, các miss nhìn cười cứ điêu điêu, hihihi. Chịc huẩn bị chờ em cạnh tranh các miss trường em trên blog nhá!!!