12 tháng 1, 2008

Black day!

Đúng là một ngày đen đủi. Tốn tiền, bực mình. khó chịu...

Sáng, đi học với đôi mắt líu ríu, phải vận hết 10 công lực mới đủ sức lết lên lớp. Mà 2 bàn tay cứng đờ, không thể điều khiển được bút, giờ type cũng hơi ngượng nghịu, khó khăn...Chẳng hiểu vì sao những ngón tay cứ mỏi nhừ, cứng đờ và run rẩy...Bọn ở lớp bảo tại chị không kiêng, ừ, không kiêng đủ thứ, không kiêng nước lạnh (hic, kiêng thì ai làm cho???), không kiêng type, không kiêng đan lát...
Trưa đi học về, muốn leo lên giường ngủ một giấc thật đã, thì bếp hết gas, rồi phải chạy chợ mua rau, mua đồ cho mẹ chồng về quê. Hết tiền. Hết đủ thứ. Mỗi khi hết là một tỉ thứ hết theo, gas, dầu ăn, muối, mắm...Nhưng, vẫn phải lo đồ cho bà nội về quê là quan trọng nhất. Ngẫm lại, chẳng lo được gì cho mẹ đẻ, còn toàn được mẹ lo cho, nhưng ....Vậy mới là mẹ chồng mà :)).Nhưng, thấy bà vui, và nghĩ tới thằng cu Tũn thích bộ quần áo của mợ, đôi giầy của mợ...là mình thấy vui rồi.

Chiều đi học tiếp, làm bài kiểm tra điều kiện, may là vào đúng dạng bài mà mình hiểu, nên làm ok. hic...Môn này học hay, mà không có time và tâm trí học hành...
Viettel lại "nã" cước phí điện thoại nữa, huhu...Sao mà một tỉ thứ tát vào mặt mình thế nhỉ?

Tối, lại lên máu vì một đống rác rưởi vào blog của mình, thế là phải ngồi "dọn". Đời sao lắm thằng vô học, vô văn hoá và điên rồ thế nhỉ?

Đi ngủ. Mai là một ngày mới.
"xả" xong cái này, mai mình ra chợ uống nước ốc.

5 nhận xét:

myselfvn nói...

có những ngày đen đủi thật. mình mà đã bực mình là chuối kìn kìn kéo đến cả xe. À, hôm nọ đọc bài viết của Giang về bà cụ ăn mày, cảm động quá. Đọc xong thấy yêu quý và trân trọng tác giả thêm bao nhiu (không bít thế có phải là hồ đồ lém không nhỉ, keke!)

neuyeuthiphainoi nói...

mai là ngày mới, chị!

Khánh Toàn - Khánh Tâm nói...

Co ai xa rac vao nha chi the?. Buc minh the nhi?

Khánh Toàn - Khánh Tâm nói...

Co ai xa rac vao nha chi the?. Buc minh the nhi?

Y&R nói...

bác để font này mẹ H đọc hok được, nhưng đại khái bít là 1 ngày k vui. Kệ , bác chơi với chị Bống và Cua là vui mỹ mãn rồi, bác hén. Chúc bác luôn vui nhé