8 tháng 1, 2008

08.01.08

08.01.08



Đặt gạch, viết sau.

Mẹ đặt gạch mấy hôm rồi,hôm nay mới viết được. Lý do cũng chỉ vì ngày 08 í là ngày mà em Cua thân yêu của mẹ chính thức biết "nói chuyện" thôi mà. Em biết ngóng cổ theo người khác, nhìn miệng người khác từ lúc hơn 2 tuần cơ. Nhưng hôm mùng 8 thì em thật sự biết "Nói chuyện" với mọi người, biết ngoái cổ xem tivi rất chăm chú, đặc biệt là tiết mục quảng cáo.

Em Cua đã hết sạch mụn, mặt em lại "mịn màng như da em bé" rồi. Nhưng, cái mũi em lại khụt khịt, hic..khổ thân em. Đêm không ngủ được, mẹ nhỏ nước muối biển liên tục, hút mũi cho em liên tục...Mà có lúc em vẫn không chịu nổi, khóc tấm tức, rồi khóc nỉ non, rồi khóc toáng lên bắt đền...Mẹ thương em lắm, sốt ruột lắm...Nhưng không sốt ruột bằng bà nội cứ ra rả bên cạnh mẹ, hic..mẹ muốn crazy luôn. Mẹ cũng chẳng nói đi nói lại gì, nhưng ...đầy ứ đến tận đỉnh đầu í, ừ biết là bà lo cho Cua, nhưng bà cũng biết là mẹ xót ruột hơn nhiều chứ?

Ừ, thế là các em bé cũng đã lần lượt chào đời hết rồi. Mấy hôm nay mẹ toàn nhận được phonecall thông báo các em bé chào đời, làm mẹ cứ thấy phấn khích, vui vui. Nhất là toàn các chàng trai dũng cảm chứ, cô Thu và mẹ Trà Sữa làm mẹ muốn "vỡ kế hoạch" lắm cơ...Thật, mẹ vẫn mong mình có một thằng con trai, để nó "bảo vệ" mẹ khi ba cứ hồn nhiên vắng nhà :( . Dù không phải mẹ phân biệt con trai, con gái gì...Và có thêm một thằng ku, thì mẹ cũng không hề bớt đi tình yêu thương với Bống và Cua...Nhưng, chắc phải chờ nhà mình "giàu" thì mẹ mới dám nghĩ tới chuyện cho Cua có em trai nhỉ? hihihi

3 nhận xét:

yenle nói...

Xếp gạch, đi đã

Dâu Tây nói...

Còn em thì mong lắm sau Dâu Tây sẽ là một thiên thần đáng yêu như chị Bống và chị Cua ;))

Bé_u` nói...

C ui, em Cua giống bố huh c?
Khi nào e biết gọi dì Xuân nhở? hihi...