26 tháng 12, 2007

Đan len!

Đan len!



ÔI,bị nhốt ở nhà với em Cua, cuồng chân quá . Mình sinh ra vào giờ chạy nhảy rồi thì phải. Không ra ngoài đường là cứ thấy mình đơ đơ...Quyết định "làm việc thiện" để sả sì trét, đó là đan len cho em iu của mình. Nghĩ tới cảnh em đi trong tuyết, với cả một "bộ sưu tập" khăn của mình là thấy có tinh thần rồi. Ấy thế mà vừa mới thò ý định, thì bao nhiêu là "đơn đặt hàng" hì..hì..

Chen ngang được một cái khăn cho anh xã, một cái cho Bống yêu, rồi cho mẹ con Mĩm nữa. Yêu thế không biết Toàn tự khen mình thôi, về nhà hỏi mỏi mồm "Khăn này đẹp không anh?" - Anh xã mới gật gù "Ừ, đẹp" mà thấy chữ đẹp nó cứ ỉu xìu xìu í.

Nhưng gì thì gì, khi em iu về là có hẳn bộ sưu tập gửi cho em rồi, thích quá. Hôm trước đi chợ (trốn chồng đấy) thấy cái len màu xanh ngọc đẹp quá, đúng màu mà Shawn của em yêu thích. Thế là mang về, với ý định sẽ đan cho hắn một bộ khăn mũ luôn. Nịnh em rể tí, để sau này nó đối xử tốt với em gái mình, hè..hè...

P/S: Noel, cả nhà định đi cà fe. Đã chuẩn bị xong xuôi rồi. Em Cua cũng được bó buộc cẩn thận rồi. Hic...nhưng ba Kều về bảo "Ngoài đường lạnh lắm em ạ" - Thế là mẹ tình nguyện ở nhà với em Cua (mà thật ra là vì mẹ ngán cái thân hình phì nhiêu của mình, sau khi mặc đồ xong đứng trước gương còn suýt ngất xỉu, hic..). Chỉ có ba đưa chị BỐng đi dạo một vòng thôi, về bảo ngoài đường chẳng có chỗ nào chơi. Thôi, hẹn năm sau cả nhà sẽ lao sang Hà nội "đập phá" vậy, hìhì...

6 nhận xét:

Kafe biển nói...

E rất thích áo len; khăn len cũng thích nhưng ở SG ko diện được...hihihi

Mint nói...

:X

Vợ béo ỉn nói...

Khikhi
em cũng đang không biết sẽ làm gì để giết thời gian trong lúc ngồi một chỗ đây.

HàLanGirl nói...

Nghe kể em cũng mún có em pé để ... tăng cân ;)) :">
Mún ôm em Cua quá!

Đông Hà nói...

Mẹ 2Khoai giỏi wá, biết cả đan len, mẹ Nhím thì tệ lắm, chả biết đan lát chi cả.

Thanh Hà nói...

Khiep, chi kien tri that day. Em ko biet dan, vi nhieu mo hoi tay. Nha co me dan gioi roi nen em cung chang can hoc dan nua hihi.