5 tháng 10, 2007

Lễnh đễnh!

Dạo này đầu óc lễnh đễnh lạ. Bạn Nhường bảo đúng là mình đang có vấn đề trầm trọng rồi. Cả ngày nay bới tung đống sách vở giấy tờ mà không tìm được cái bảng điểm ĐH ở đâu. Hic...làm sao để có chứng cứ mà xin miễn cái môn Toán xác suất thống kê đã học rồi cơ chứ?

Chưa hết, đấy là việc lâu rồi, quên thì còn có thể "tha thứ" nhưng mới từ sáng tới giờ, không thể nhớ nổi mình đã uống thuốc canxi chưa. Lẽ ra phải đếm số ống thuốc hàng ngày, để biết đã uống hay chưa. Nhưng vì không đếm, nên không dám uống nữa. Thà "thiếu" còn hơn "thừa" là thế đấy.

Vẫn không hết ho. Hôm nay em Cua quậy nhiều. Mẹ mệt khủng khiếp. Đạp gì mà bụng mẹ cứ rung bần bật. Rồi thúc xuống làm mẹ đi lại khó khăn lắm nhé. Con gái nghịch vừa thôi con ạ. Không sau này chẳng "ma" nào nó "nhòm" đâu.

3 nhận xét:

Cáo nói...

Không được quở em Cua đâu nhớ. Hị hị

Mecghi nói...

bà thế nào, đã ổn hơn chưa thế, cũng sắp nằm ổ rồi đấy nhỉ, thứ 7 tuần sau ra, lấy quà của Pota luôn nhé

CHIT XINH ♥♫ nói...

Chị ơi! Thư giãn nào, căng thẳng quá thôi chị à!!! Thi thoảng phải cho phép được "tự ru mình" thật thoải mái! E chỉ cần nhìn cái theme của chị, những cánh hoa vàng và một chú ong chăm chỉ đậu ở trên là e đã thấy thư thái lắm lắm! >:D<!!!!