15 tháng 6, 2007

June 15, 2007

À, thế là sắp hết nửa năm rồi đấy. Tháng 6 rồi- tháng mưa gió- tháng có nhiều sinh nhật nhất. Tháng có sinh nhật mình. Mà năm nảo năm nào cứ đúng ngày sinh nhật mình là Trời lại mưa. Chẳng biết năm nay rồi có mưa không? Còn những 12 ngày nữa cơ. Giờ nghe tới từ SN là sợ rồi, sợ tuổi già tới, sợ mình lụ khụ đi, sợ mình nhăn nheo...Nhưng tránh làm sao được sinh - lão- bệnh - tử?

Cứ tưởng mình thèm Mỳ Ý thì thèm mãi, hôm nay nghĩ tới lại không muốn ăn rồi.Giờ lại vất vả nghĩ món ăn xem mình thèm gì? có thể ăn được gì? Sao mà khổ sở thế nhỉ?

Muốn đi SG chơi tháng này, nhưng lại phải coi thi đến hết tháng. Thôi thì lại chờ tháng sau. Lúc nào cũng chỉ nghĩ tới chuyện đi đi đi...Mình tuổi Rồng, sinh ra cũng vào giờ Rồng mà...

4 nhận xét:

[deleted] nói...

chị ui, chị đi SG hử,cho iem đi với, em cũng muốn đi lắm ý

Vợ béo ỉn nói...

hihi, vào chơi với con nhà Nam hả chị. Vào thì alo cho em nhé, em qua nó chơi luôn, nhé chị.

Thanh Hà nói...

SN em cũng thế. Đầu tháng 8 lúc nào cũng mưa. Hồi bé cô dì chú bác đến dự sn lần nào cũng ướt. Lớn lên chút thì thấy buồn. Tại sao sn mà cứ mưa mãi. Sang bên này cũng vẫn mưa. Cho đến năm 14 thì ko mưa nữa :D Ko biết năm nay thế nào. Chúc Mẹ Giang còi sang tuổi mới đừng có lụ khụ đi đừng có già đi. Vui vẻ thoải mái ko lo nghĩ. Sinh em Khoai Lang mẹ tròn con vuông là được rùi :D

Bé_u` nói...

Khi nào vào SG chị nhớ cho Bé ù hay nhe!
Em có wà cho Pota (mà fải nghe Pota gọi "dìXuân" cơ) & cả chầu Cà-rem cho cả 3mẹ con như đã hứa nữa ạ!
SN thì fải vui tươi mới KHÔNG già KHÔNG lụ khụ KHÔNG nhăn nheo => fải ăn nhiều vào, nghỉ ngơi cho khỏe chị nhé!