1 tháng 1, 2007

Trưng cầu ý kiến

Trưng cầu ý kiến



Hai mẹ con "quần đảo" Hà nội mấy ngày. Mãi tối nay mới về, mệt quá. Gọi cho anh Trường đen thì anh í cho con Giang về quê roài. Chả cho con gái đi chơi như đã định được. Thế là chỉ cho Pota và Hến đi chơi thôi. Hôm qua thì mệt nhoài với cái vụ đám hỏi của em Ỉn. Giời ạ, mình có được tích sự gì đâu? Lượn lượn lờ lờ mà cũng mệt phờ người. Yêu em ỈN nhất đám em họ đấy, nó hợp nhất với mình, thế mà tí tởn lấy chồng sớm, ghét ghê. Nhưng thấy em yêu lắm lắm, hạnh phúc lắm lắm mình cũng an lòng....Thôi, post tạm cái hình lên đây, trưng cầu ý kiến bà con xem mình có nên uốn tóc không? Đang hăng hái, muốn thay đổi mình tí tẹo. Hôm qua mới làm thử, ai cũng bảo hợp và "thúc" mình đi làm thật đấy.

Đây là 2 mẹ con, chả biết ai chụp, và chụp khi nào, chỉ thấy về nhà mở máy thì có. Nhưng cũng yêu phết nhờ!

Chụp với dì Út đây, mình hợp nhất với dì. Cũng hay tâm sự, chia sẻ với dì

19 nhận xét:

Ý An nói...

Tóc xoăn ổn đấy chị ạ!Nhưng nếu được thì chị để tóc dài thêm 1 tẹo nữa thì càng đẹp hơn :D Bi nghĩ thế ấy chứ Bi ko rành lắm đâu ạ :P

Vied bi nói...

Xoăn xoăn! Mà phải viết "Trưng" chứ sao lại "chưng"?

[deleted] nói...

xoan de chi oi, gia nhap hoi toc xoan nao, co em, me Hen, me Pi, Linh Nga .... xoan di chi a

Kẹo Ngốc nói...

Xoăn tới luôn đê mẹ Pota :P. Ye ye!

cuoihk nói...

Xoan di cho no mau,thay doi cho doi no doi thay di pa chi yeu quy cua e.

Thangtrt nói...

Mẹ con Pota ở HN mà ko alo cho Thang. Nếu G liên lạc với Trường Huyền cho T gửi lời hỏi tham nha.
Chúc năm mới mọi sự tốt lành! Tóc xoăn, hì nhập hội được quá đi chứ!

Bun nói...

uốn tóc thì đẹp đấy chị ạ nhưng giữ được nó đẹp là hơi bị khó và mệt đó, nếu khôn ggiữ cẩn thận có khi chị sẽ phát điên vì khó chịu khi thấy tóc cứ bù xù chứ chẳng quăn. ( kinh nghiệm của bé Bun)
Nhưng lời khuyên của em là : cứ thay đổi mình cho mới mẻ chị ạ :D

ılılıP1u9 n P14yılılı nói...

Oái, đi chơi HN mà không gọi em à?

Thế Vi nói...

Chị ới, đẹp ngất ngây luôn ^^
Em cũng bỏ phiếu cho xoăn ạ ^^

2Ti nói...

ừ tóc xoăng xoăng nhưng cái chính là giữ cho lòng mình ko loăng quăng, lăn tăn hay cái gì đó băng khoăng là ổn. Pota nói sao? Chắc là "Mẹ Giang còi thinh thế" :)

Mẹ 2Khoai nói...

to all: Roài, số 9 là số đẹp, hì..hì..9 người bỏ phiếu làm tóc xoăn, em sẽ quyết tâm đi "tân trang" mình ạ.
ôi, bác Titi là hiểu Pota lắm nhớ. Hôm mẹ Giang mang cái đầu này về, con gái cứ chạy quanh, sờ mó và bảo "tóc mẹ xin hế"

º°¨(¯`'•.¸ Veo ¸.•'´¯)¨°º nói...

hihi...chi da quyet dinh di lam dau roi con chung cau y kien lam j... ko co vu hut hnay chac chi post luon dau moi that chi nhi

Demento® nói...

tóc xoăn đi chị!

Viola nói...

á á, lên Hà Nội chơi mà không gọi mình!!! :(( GIẬN!!!!!
@cô MA: LinhNga tóc thẳng tưng, em Nga mới tóc xoăn :D

Bi đầu to nói...

Em á, đẹp hay không đẹp gì cũng thế, cứ thích là em làm, thay đổi để trông mình mới hơn một tí cho đỡ chán thôi mà, bao giờ không thích nữa thì lại nuôi cho thẳng ra. Em cũng đang định để dài thêm chút nữa rồi cho xoăn luôn đây này. Tới luôn đi chị!

Xuan Hai nói...

Cho em một phiếu ủng hộ chị Giang lấy tinh thần làm xoăn tóc nhé,hihi. Em thấy, kiểu xoăn này có vẻ trẻ trung và hiện đại chị nhỉ? Với lại lâu lâu thay đổi mình một chút cũng hay chị à.

HàLanGirl nói...

Thảo nào mà chị tính đi làm xoăn. Xinh thế kia cơ mờ.

Mẹ 2Khoai nói...

@Thắngtr: Trời, gọi cho bạn hiền mãi chả thấy thưa máy. Hic..Thuê bao lại đang dắt một thuê bao khác đi chơi roài.
@Plug: Ừ, chị đã định gọi cho em, luống cuống thế nào quên phéng đi mất. hic..
@Neuyeu: Em ui, khốn nỗi da chị lại "tươi màu suy nghĩ" lắm cơ. thế này thì có nên xoăn nữa không nhỉ? :))

neuyeuthiphainoi nói...

tóc xoăn đang là mốt mừ. nhưng mà mặt phải trắng cơ nhá bà chị.