23 tháng 12, 2006

Tặng quà cho nhà tớ nào....

Tặng quà cho nhà tớ nào....



He..he..ai có quà tặng mình, nhớ đọc cái này nhé.


Cự Giải (22/6-23/7)

Ngược với Dương Cưu, người Cự Giải mệnh Thuỷ thích sự ổn định, những gì có tính thân thuộc. Là người sống gắn bó với gia đình, nhạy cảm, dễ thích nghi với hoàn cảnh, Cự Giải cũng là người có óc sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú. Tiểu thuyết gia, nhà điêu khắc, trang trí nội thất là sở trường của người này. Sự lãng mạn và mộng mơ của Cự Giải tạo cho họ nét quyến rũ riêng nhưng cũng dễ khiến họ bị tổn thương. Hơi thiếu tự tin, thích ăn ngon, đôi khi nhác việc là bản tính của người này.

Hãy chọn quà mang tính truyền thống, tình cảm như album, khung ảnh, tiểu thuyết lãng mạn, sản phẩm nội trợ, dụng cụ nhà bếp... sẽ mang lại niềm vui cho người Cự Giải. Bạn cần tính tới bản chất nội trợ và làm mẹ của người này. Họ yêu cái đẹp, thích những khung cảnh lãng mạn, nên cũng có thể tặng họ kỳ nghỉ ở những miền quê yên tĩnh, thả bộ trong rừng hay dạo chơi bên hồ. Cự Giải thích những đồ trang sức truyền thống hợp những mác hiệu nổi tiếng giá cả trên trời. Những cuốn phim tình cảm, kết thúc có hậu, phim có cảnh quay đẹp, hoành tráng rất hợp gu của họ.


Còn đây là của ông xã này.

Bảo Bình (21/1-12/2)

Chịu ảnh hưởng của hai sao Thổ và Kim, người thuộc cung này có khả năng thích ứng cao, sáng tạo, có học thức, khả năng suy nghĩ và suy luận tốt. Họ thích những gì năng động, ưa sự thay đổi, phát hiện những điều mới lạ, thiên hướng hợp với các nghề phát minh, nghiên cứu vũ trụ, thiên văn học. Những chuyến phiêu lưu khám phá là sở htích của người Bảo Bình.

Có nhiều sự lựa chọn quà cho người này. Tượng nhỏ, đồ lưu niệm từ các vùng đất xa xôi, nước hoa đậm mùi, tạp chí ưa thích, đồng hồ treo tường kiểu giả cổ là những món quà độc đáo hợp gu với Bảo Bình. Bộ bút vẽ, đất sét hoặc các đồ dùng giúp người này phát huy óc thẩm mỹ, sáng tạo rất được hoan nghênh. Sách khoa học giả tưởng, vé massage, bữa tối lãng mạn hoặc đơn giản sự thư giãn, tĩnh tâm sẽ mang tới niềm vui cho họ.


Của con gái yêu này:

Xử Nữ (24/8-23/9)

Tốt bụng và rất trung thành, người thuộc cung này sẵn sàng giúp đỡ mọi người, không cần sự đền đáp. Nghiêm túc, làm việc có phương pháp, Xử Nữ hợp với nghề sư phạm, y và nông nghiệp. Họ cũng làm rất tốt nghề kế toán nhờ có đầu óc phân tích, bản tính tỉ mỉ, chi tiết. Người này sống rất quân bình, hiểu biết, nhạy cảm, ổn định và chung thủy. Đổi lại, họ cũng đòi hỏi rất cao ở đối tác. Mang tính sở hữu cao, người Xử Nữ thường hay ghen.

Những giờ phút nghỉ ngơi hiếm hoi của họ là kỳ nghỉ. Họ thích gần gũi với thiên nhiên, đặc biệt là không khí yên bình ở vùng thôn quê. Họ cũng thích những cuốn sách cung cấp các thông tin về lịch sử, địa lý, du lịch, mẹo vặt, những cuốn bách khoa toàn thư nhưng lại thích những bộ phim hài nhẹ nhàng hay phim phiêu lưu, khám phá những miền đất lạ. Đồ trang trí truyền thống, thủ công, đồ gỗ cổ hay những kiểu design lạ mắt được người Xử Nữ rất ưa chuộng. Nếu chọn hương thơm, những loại hương tự nhiên, thoang thoảng hợp gu với người này hơn.





3 nhận xét:

Chiêu nói...

Đây này, em tặng chị con dao phay chặt gà này, đưa tay ra nhận này ;;)
Chị và gia đình Noel vui vẻ nhá :D

™│∞7ö3 [مə̲̅٨̲̅٥̲̅٦̲̅] Van nói...

hihi, em cung xử nữ nè chị ^_^

Xuka® nói...

Ui, bảo sao con gái Pota của mẹ Giang đáng iu thế:x!
À mà em cũng Xử Nữ nè chị;P