21 tháng 12, 2006

Kẹo bột ọp lai!

He..he..mình là người upload ảnh muộn nhất. Sau khi đã đi chu du khắp mọi nhà ngắm nghía, giờ mới thèm về nhà mình mang hàng ra "chưng" đây. Trước khi show thì cũng phải phát biểu cảm nghĩ tí tẹo đã chứ!!!


Mình nghe và..đọc về hội Kẹo bột này từ lâu lắm rồi, từ Kẹo bột I, tới Kẹo bột II...Lúc đó chỉ dám đứng từ xa ngưỡng mộ, chả bao giờ nghĩ mình lại được "vinh hạnh" tham gia...Ấy thế mà bác Viedbi đã chấp thuận lời thỉnh cầu của cả 2 mẹ con nhà mình. Sướng râm ran, âm ỉ cả mấy ngày...Trước đó, lòng lo ngay ngáy, phát sốt cả người vì cả 2 mẹ con đều ốm, ho khổ ho sở...Sáng hôm qua, trước khi đi làm, chồng cũng đã "cảnh cáo" là không được mang con đi, phải cho con đi học...hic. Nhưng mà làm sao mình có thể bỏ lỡ được lần này, khi mà thành viên tham gia có quá nhiều "nhân vật" mình thực sự ngưỡng mộ cơ chứ?

Thật may, sáng qua có cớ mang con gái sang "cho bà ngoại chơi với Bống trước khi đi Sài Gòn, vì lần này chắc bà đi lâu sẽ nhớ"- he..he..thế là 2 mẹ con lên đường, đi xe máy đàng hoàng. Tất nhiên phải tha thêm một cô em ngồi sau ôm Pota. Chiều 2 mẹ con ôm nhau ngủ thật đẫy giấc, tỉnh dậy đã hơn 4h, hỏi cô con gái "con có đi chơi với mẹ không?" thế là nàng ta nhỏm phắt dậy, mắt sáng như sao, trả lời dõng dạc "tó" . Lion và dieuhau rất nhiệt tình bảo tới đón 2 mẹ con, nhưng mình ở xa, bắt mọi người tới đón ngại quá, thế là hò con gái đứng trước xe cho mẹ chở đi chơi. Em Lion và mình hẹn nhau ở trước cửa quán Thịt chó Anh Tú "xịn" lúc 5h45. hì..hì..Mình có biết ăn thịt chó đâu. Nhưng đứng đó là dễ tìm, dễ nhận ra nhau nhất. Và 3 mẹ con, cô cháu là thành viên Kẹo bột tới sớm nhất nhé. Vào ngõ rồi vào ngõ, rồi tới một quán lá rất "đồng quê", anh phục vụ mau mải chạy ra "Chị là hội Kẹo bột ạ?" - ỐI, choáng thế@ Hoá ra Kẹo bột nổi tiếng thế rồi. Lúc í mới nhớ ra con gái hết thuốc. Thế là lượn trở ra, gặp Bác BI và em Munni. Khi quay về thì cũng đã thấy đông đông..Chào hỏi, uống trà...Mình nhận ngay ra Demetor, mặc dù có hơi ngỡ ngàng là em trẻ hơn avatar, Aldanh là dễ nhận ra nhất, chả khác ava là mấy, hì..hi..còn Anh chủ quán thì thật sự làm mình bất ngờ. Trẻ và cool hơn là mình tưởng. Còn Tankchic...mình cứ ngỡ là một anh chàng "nghiêm nghị", không ngờ trông thật là nice nhé.


Thật không ngờ là đông đủ thế, ai cũng hớn hở, ai cũng cười thật tươi, kể thật nhiều chuyện. Mình chỉ quen vài người, hì..hì..nên cũng chỉ dám "dúm" vào cái góc í, nói những chuyện í, cười như thế í...Bất ngờ nhất là gặp cô bé Xuka, 2 chị em lại ngồi "buôn" những chuyện chả dính dáng tới kẹo bột tí nào
Bà thông gia cũng đã tổng kết rồi, thôi mượn tạm mang về đây Post để lưu lại vậy nhé.

Hoa khôi Kẹo bột: Hoa Thủy Tiên

Đôi lứa tình củ: Đôi King SS, Đôi Hải Anh

Thầy bói đắt sô: Diều Hâu

Thành Viên nhí nhất: Pota

Thành viên giống avatar nhất: bác BI
Người không có mặt mà được nhắc nhiều: Quỳnh Vy, VMC, Mèo

Người có đôi mắt to đẹp, mênh mang nhất là Titi
Người mua kẹo bột tinh nhất: Nikita
Ít nói nhất: Lầm Lì
Tác nghiệp nhiều nhất: Con gái bác Bi

Có giọng nam dễ thương nhất: Hải Anh

Mi nhon, xinh xắn và Hot nhất; Thảo dom

Người nổi tiếng trên báo nhất; Chủ quán, Kinh Kông
Bổ sung thêm:

Người có trí nhớ tuyệt vời nhất: bác BI . Khỏi phải nói, bác liên tục giới thiệu đi, giới thiệu lại mỗi khi có thêm một thành viên tới. Mình nhớ không nhầm, hình như bác nhắc tới tên Nhóclỳ tới...6 lần (chỉ riêng trong màn giới thiệu). bác cũng là thành viên mình đề cử danh hiệu "Kẹo bột xì tin nhất".

Người chụp ảnh đẹp nhất: Mecghi- bà thông gia của tôi- tất nhiên đây là nhìn khách quan nhé. không phải vì là thông gia mà "nịnh" nhau nhé.

Người có nhiều hành động "ngộ nghĩnh" nhất: Nikita (không tin mọi người cứ xem ảnh dưới đây thì biết).

Thành viên ở xa nhất gửi tin nhắn về: Tóc dài
(ai còn thông tin gì, đề nghị comment để mình tổng kết nốt nhé). Giờ mời cả nhà xem ảnh đây.



Hàng trên: Pencil, Lầm lỳ (tức Vô hồn, tức ....), Pota, Mecghi, Nhóclỳ, Xuka
Hàng dưới: Lion, Diều hâu, Titi.

Hà Lan, KingSS, Nikita, Bạn Nikita

Cặp "thông gia" lãng mạn nhất. hí..hí..

Nikita đang làm gì thế nhỉ ?
Ngồi bên bà thông gia, xấu hổ quá cơ!

Tiệc linh đình, cười tâm tình,...

Rôm rả, ngọt ngào Kẹo bột...

Bác BI ôm cây đàn, mắt cũng đang mơ màng...

Aldanh, Demtor và anh chủ quán.

Mún và Pota


Hai mẹ con Pota nhiệt tình nhất đấy!


Dementor và Anh chủ quán...

Lại một hành động khó hiểu của Nikita...he..he..

Hai đôi mắt buồn gắng cười thật tươi


bác Bi bận suốt buổi vì trả lời điện thoại và tin nhắn cho các thành viên đến muộn và không đến được

17 nhận xét:

Ý An nói...

Tò mò về vụ ọp lai này hôm giờ đây chị ạ!!!!
Chị up ảnh lên mau chị ui :x Hè Bi ra HN,cho Bi tham gia 1 chuyến Kẹo bột offline với ạ :D

[deleted] nói...

oaì, off vui thế chị, thấy ghen tỵ

[deleted] nói...

Uh, mắt bà và mắt chị titi to như nhau, buồn mênh mang như nhau nhỉ.. cứ bà hát tôi khen hay.. nhỉ, chỉ thấy chúng ta khen nhau thôi. cái máy của tôi hết Pin thế là chụp được ít quá bà ạ. Về hôm qua chỉ lo Pota bị lạnh thôi

Demento® nói...

em trẻ hơn thật hả chị? :D

dieuhau nói...

Hì mỗi quẻ bói này là chưa phản hồi đúng sai thế nào đấy chị!:)Pota iu hôm nay đi ngủ sớm nhé không mệt!

Thế Vi nói...

Cảm ơn chị :) Bé Pota chính là thành viên đáng yêu nhất đấy chị ạ ^^ Em mở rộng cửa đóng chị và Pota tới chơi :)

Lion nói...

vui quá! vui qua! từ sáng tới giờ em bận bù đầu. Bây giờ lại phải làm việc nữa. Chưa có thời gian viết bờ nóc. Không hiểu đến khi có thời gian thì còn cảm xúc không mà viết Kẹo Bột

Duymt nói...

Bua tiec cua ban vi qua nhi, khong biet ong chong yeu quy cua ban ngoi o cho nao vay ? chang thay nhac gi den chong ca, hehe Cai quan nay bon minh cung da tung ngoi roi, trong anh quen lam ! co 1 buc anh ban chu thich : Hai đôi mắt buồn gắng cười thật tươi hiiiiiiiiii sao lai chu thich the chu ?

Tanchik nói...

Hic hôm qua xấu hổ chả dám đi giao lưu, hóa ra vẫn bị soi hehe

Chiêu nói...

Đo^ng đúc ghê ha, hai mẹ con đi chơi sướng thật :D Đi chơi về chắc hết ốm luon hả chị :D

Mẹ 2Khoai nói...

@Bitihí: Ừ, Hè Bi ra mà kẹo bột off thì chị nhất định kéo Bi đi cùng, vui lắm.
@Dementor: Ờ, em trẻ mà còn ngộ nghĩnh, vui tính nữa cơ, hí.hí..thích nhỉ?
@Mai Anh: Ừ, lần sau Kẹo bột off, chị rủ em đi cùng nhé. Vui lắm đấy,
@Dieuhau: Vẫn còn đang ấm ức vì chưa hỏi được bà bói nhiều điều đây. Pota thì thích mê em Búp bê của cô diều đấy. Giờ ngủ ngon lành dưới...sàn nhà rồi.
@Riêng: Ốm thì ốm, đi chơi là đi chơi, hai việc đó hoàn toàn khác nhau nhá. :))

Mẹ 2Khoai nói...

@Hải Anh: Ừ, Pota là thành viên...nhí nhố nhất em nhỉ? Mà chị rất "ấn tượng" với em đấy. Chăm chỉ ghé chị chơi nhá. Đang "Ngâm cứu" blog của em đây. Một tâm hồn bay bổng, nhạy cảm, lãng mạn....gì gì nữa nhỉ? hì..hì..
@Lion: Lion là nhiệt tình với Pota lắm nhé.Thế mà lúc về tìm mãi chả thấy Lion đâu để Pota thơm một cái. Cuối năm mà, ai cũng bận em ạ. Cố gắng lên nhá.
@Bà thông gia: Ờ, chúng mình cứ khen nhau cho mọi người..cười tủm tỉm đi nhỉ? Con dâu ngoan lắm nhé. Tối qua về không hề ngủ gật, còn hát hò đủ kiểu. Hôm nay vừa mở hình bên nhà bác Bi ra nó đã chỉ vào bà bảo "Mẹ Thoa này"- Con dâu nhớ rồi đấy.
@Tanchik: Rùi rùi, hổng phải mình Nhóclỳ "soi" đâu, hì..hì.

NIKITA Quỳnh nói...

Chi soi em nhieu the, troi, em khong ngo day,

NIKITA Quỳnh nói...

hu hu, xem xong cuoi dau bung,

mit' nói...

em la nguoi tiec nhat
cu tiec nao vui nhat thi vang em
hu hu hu
sap toi lai co viec xa nhau toi bon nam co
the con buon nua

Pencil nói...

em rat an tuong qua? anh cua chi Nikita..kha kha...kho' hieu..kho' hieu

Lion nói...

Úi rùi ơi, em chị là Vô Tâm số 1. Ham vui mà. Lúc phi xe qua, đang thấy Pota chụp ảnh. Thế là em lượn luôn :)