12 tháng 11, 2006

Chủ nhật phiếm chuyện!

Chủ nhật chả bao giờ có ý nghĩa đúng là chủ nhật. Mệt mỏi và căng thẳng vì học hành. Hic..trót đâm lao giờ cứ phải theo lao. Bỏ thì tiếc 1 năm theo học rùi, mà đi học thì đúng là cũng hay nhưng băn bó thời gian quá. Lúc nào cũng cảm thấy mình thiếu thời gian, thấy mình chả làm được cái gì. Như hôm nay tụ tập đông đủ ở nhà dì Đằm mà mình lại không về được, tiếc lắm lắm í. Cả ngày đi học- hôm nay học tiếng Anh chuyên ngành. Với mình cũng nhẹ nhàng, cũng hào hứng. Lại là đồng nghiệp với nhau nên thoải mái. Mình thích chị Hà về giảng hơn cơ. Nhưng Hà lại không về. Chị Sơn về. Ừ, thì mình cũng chả thân với chị Sơn lắm, nhưng cũng chả căng thẳng gì. Cũng chả hiểu vì sao nhỉ? Tình cờ mà hồi trước Hà lại hướng dẫn mình tập sự, rồi 2 chị em hợp nhau, hiểu nhau và chơi thân với nhau. Mình vẫn luôn thế, chỉ có thể thân và chia sẻ với người mình yêu quý và có cảm tình...hòan toàn xuất phát từ tình cảm chân thành mà thôi.

Con gái về HN vẫn chả thèm lên. Ba mẹ thì nhớ, mà gọi điện về thì con thản nhiên bảo "Không về Giang còi đâu, ở bà Đằm thôi". Thế có chán không cơ chứ? Ba mẹ thì nhớ lắm rồi, cứ mở miệng ra là thi nhau kể về con, bắt chước con. Ba mẹ cũng chả thèm nấu nướng gì. Nhà có 2 người lớn mà trống trải thế cơ chứ? thiếu tiếng bi bô, chạy nhảy của con thấy thiếu "ngọn lửa" trong nhà, con gái ạ.

Hai người lớn rủ nhau đi dạo phố, đi ăn bún riêu ốc, đi uống cà phê....Hết cả Bắc Ninh, hết cả cà phê...thế mà mãi mới tới gần 8h tối. Lại uể oải về. Lại một người lớn dí mắt vào blog, một người lớn dí mắt vào tivi...Lâu rồi mới có lúc 2 vợ chồng ngồi bình yên trong cà phê. Nói những chuyện bâng quơ. Tranh luận những điều bình dị...Giản dị nhưng thấy ấm áp...

Vẫn chẳng nguôi nhớ con, giờ này chắc lại được các dì cắp đi chơi rồi, nhớ nhung gì ba mẹ đâu cơ chứ?

8 nhận xét:

dieuhau nói...

Caffe Bắc Ninh em mới vào quán Sen Hồng.Nhớ mỗi quán đó.Còn mấy quán khác thì toàn không tên.
Bắc Ninh bé tí tị.Đi vèo cái là hết.Nhưng bình yên.

HàLanGirl nói...

...Em rất thích đọc những dòng hạnh phúc của chị với tình yêu con gái và "chồng"...

Chimnon nói...

Thỉnh thoảng cũng phải gửi con gái đi để 2 vợ chồng còn refresh chứ bác, lúc nào cũng kè kè bên con chẳng còn thời gian cho nhau nữa. Tranh thủ được ối việc đấy bác, tắm táp thơm tho, lôi váy ngủ ra, tắt blog lẫn TV đi, đèn ngủ đâu bật lên, nhạc nhè nhẹ nữa, Pota ơi....con có em.

Mẹ 2Khoai nói...

@Dieuhau: Chị cũng chả uống cà fê BN bao giờ, hihì..hôm nào em ghé, chị sẽ rủ ông xã ...chiêu đãi em cà fê nhá. Chỉ ông í biết cà fê ở đâu ngon thôi. hì..hì..Ừ, đúng là BN bình yên em ạ. Ở đây thấy mình bớt sì trét hơn đấy.
@HLG: Ừ, giờ chị đang thấy Bình yên nhất em ạ. Chỉ vất vả công việc thôi
@Mẹ Hến: Hé..hé..Mẹ Hến làm chị và ba Pota cười ngất. Giờ chưa dám cho Pota có em bé đâu.
@Bác Titi: hè..hè..bác làm em ngượng chết đi được.

cuoihk nói...

Iem thì còn chưa đc lên BN nhà chị bao giờ cơ đấy.Đợt vừa rồi có bà chị lên đó đinh dạy học nhưng xa qúa lại bỏ.E cg máu mê cafe lắm,hôm nào Pota ở nhà thì iem sẽ lên đòi đi uống cafe cho bằng đc và buôn với Pota nữa nhé,ok?

botiensu nói...

Haha, riêng lần này đồng í với Hkều.

2Ti nói...

híhí, ai lại bỏ fí cơ hội thế nhể????

Mẹ 2Khoai nói...

@Cuội: Chị và Pota luôn welcome em tới BN đấy. Em mà buôn với Pota thì khỏi muốn về luôn. hì..hì..
@Long: Cười gì mà khiếp thế? Đúng "tủ" hả? :)))