18 tháng 10, 2006

Bát vọng

  • Hết "thất" vọng, giờ sẽ đến "bát" vọng. Chẳng biết mình có thực hiện được hết "bát" vọng này không, nhưng thôi, chả ai "đánh thuế" ước mơ cả. Cứ mơ ước đi cho đời trong trẻo.ImageImage
  1. Mong con gái luôn khoẻ, ngoan và thông minh. (Lúc nào cũng nghĩ tới con gái đầu tiên, thế mới có đủ nghị lực mà sống chứ?Image)
  2. Mong mình cũng luôn đủ sức khỏe để làm việc, chiến đấu với bà con gái nghịch như quỷ sứ và ông chồng thỉnh thoảng lên cơn "chập" làm vợ phát điên Image.
  3. Mong mình đổi được cái xe cà tàng làm hỏng bao nhiêu đôi giầy, sandal đẹp đẽ của mình. Mỗi lần nổ máy lại toát mồ hôi hột.Image
  4. Mong ông bà nội ngoại của Pota luôn khoẻ. Mong em Hến nhà cậu Hải nhanh hết cái u máu và ngoan ngoãn, thông minh giống chị Pota nhé. Image
  5. Mong ba của Pota học tốt, ra trường có chỗ làm ngon ngon (cái này hơi xa xôi)Image
  6. Mong nhà mình sẽ có nhà riêng, thật đẹp (cái này thì quá xa xôiImage).
  7. Mong tiết kiệm đủ tiền đi du lịch. Hồi trước thì thích đi Anh, vì học tiếng Anh. Giờ thích đi Mỹ, vì ở Mỹ có nhiều người thân yêu quý: anh Quang, anh Hưng, chị Hoa và Bi béo...(cái điều ước này, chắc chỉ ngủ mơ là thực hiện được thôi Image)
  8. Mong gần nhất, là ĐH Đoàn thành công và mình "về hưu" vui vẻ, tươi trẻ. Dành thời gian cho con gái và gia đình, dành thời gian học hành và bay nhảy với bạnbè. Chứ như hôm nay biết bà thông gia hội họp, tụ tập hội những bà mẹ tuổi Rồng mà không tham gia được, ấm ức lắm cơ.
Hình như mình không chỉ có "bát" vọng này, còn nhiều nhiều nữa. Nhưng vì vừa qua "thất" vọng nên chỉ nên nghĩ tới chữ bát thôi. Nghĩ thêm nữa e "mất thiêng"...

15 nhận xét:

Ý An nói...

xí trước 1 ghế hàng đại biểu,he he he Xin luôn con tem!

Ý An nói...

Luôn mong và tin rằng "bát" vọng của chị sẽ sớm thành hiện thực!
Chị tin không?Vì:
Tin là có
Đi là đến
Quyết tâm là được!

NIKITA Quỳnh nói...

Em mong chi an lanh

[deleted] nói...

Hê hê, lại còn chua thêm caí mục bà thông gia nữa, bà thông gia đã về, hội rất vui, có bạn như trẻ con, trẻ hơn mình nhiều, nhưng cũng có người già hơn mình,,,, he he, cũng có vài cặp Rồng lấy Rồng đấy, chúc bà thông gia luôn đạt được 99% mơ ước

dieuhau nói...

Hì hì em thì em "bái vọng" bà chị!
sáng nắng,chiều mưa,trưa chưa biết xế lào......

tokick nói...

G a, neu dat duoc uoc vong so 2 (luon khoe manh) thi moi uoc vong khac cung se thanh!
Em dua uoc vong so 7 len cao hon di - di My cung vui cuc-ky day!

Béo (^-^) nói...

Cau cho nhung uoc mong cua Nhocly tro thanh hien thuc.

Bảo Anh nói...

sao chị "vọng" cho nhiều người thương yêu nhỉ? Có tin không chị, là người thương yêu cũng sẽ "vọng" lại cho chị đó, dù không nói ra và viết ra...Chị nhé? ;)

Mẹ 2Khoai nói...

@Bitihí:Ừ, chị tin em ạ. Có ước vọng sẽ giúp mình sống có mục tiêu, có lý tưởng ==> sẽ đạt được ước vọng.
@Dieuhau: Ừ, hề..hề...trưa sẽ vừa mưa vừa nắng em ạ.
@Nikita: Cảm ơn em.
@Bà thông gia: Ừ,vì trưa nay bà là cảm hứng cho tôi viết cái entry này mà. Hic..thấy bà được đi tung tẩy với bạn bè mà tôi ấm ức lắm. Thế theo chủ quan của bà thì nếu tôi đi, tôi sẽ già hơn bao nhiêu % người ở đó? và trẻ hơn bao nhiêu % hở bà?
@Lão béo: Cảm ơn lão béo nhiều. Đạt được 80% cái "bát vọng" ở trên đã là hạnh phúc lắm rồi.
@Na: Hạnh phúc với chị đôi khi chỉ giản đơn là thấy người thân của mình vui vẻ, hạnh phúc thôi em ạ. Chị cũng tin là nhiều người đang "vọng" cho mình chứ? Trong đó có Na, nhỉ? :D

[deleted] nói...

chị ơi, bây giờ mà cho em ước thì chắc em ước nhiều lắm mà người ngồi nghe em ước xong chắc ngất xủi luôn mất,hehehe
Mong cho mọi mong ước của chị sẽ trở thành sự thật, dù sớm hay muộn đúng k chị?
Hun Pota cái nào

Mr Q nhà số 16 nói...

Ui chùi ui, chị về hưu chưa đấy? Hĩ hĩ hĩ.

Hùng nói...

Qua thất thì đến bát, nhưng cố tí nữa cho qua luôn "thất bát" thì mới hy vọng gặt hái được chút gì đó ;)
Có biết cái gì là thiết thực nhất không em? theo anh đó là cái cuối cùng đó. Hy vọng với em mọi thứ rồi sẽ tốt đẹp hơn

Mẹ 2Khoai nói...

@ Bố Bòn bon: Chị chỉ về hưu cái chức Bí thư Đoàn thôi em ạ, Già rồi. Để lớp trẻ lên làm việc cho sôi nổi.
@ Mai Anh: Vì mới qua nạn chữ "thất" nên mới dám nghĩ tới chữ "bát" thôi đó em ạ. Chứ chị mà nói hết cái "Vọng" của chị ra hả? Có mà mọi người ở đây xỉu hết, he..he.
@ CHIT: Ừ, hp đôi khi nhỏ nhoi và bình dị như thế đó em ạ. Ông xã chị nấu ăn rất cừ, nhưng phải cái tội hay cáu thôi. hihi..thế nhưng dù sao mình cũng được đỡ đần việc nhà, nhất là khi nhà có khách đấy em ạ.
@Mai Phương: Chị cũng xem bộ phim đó rồi em ạ. Đúng là cuộc sống còn tươi đẹp lắm.
@Anh Hùng: Đúng là cái cuối cùng thiết thực nhất, nhưng với em nó không phải là quan trọng nhất và là mục tiêu sống còn của mình. Việc này em có thể làm được mà. UI, mất mấy đêm thức khuya vì đống hồ sơ, giấy tờ này rồi đấy. Chắc sẽ ổn thôi anh ạ.
@Tokick: Đúng là sk là quan trọng nhất anh ạ, nhưng với em thì Bống luôn quan trọng hơn. Và em cũng mong là ước vọng thứ 7 của mình sẽ thành hiện thực. Ùi, sao lại để nó ở chữ "thất" thế nhỉ?Liệu có "mất thiêng" không anh?

CHIT XINH ♥♫ nói...

Đúng đấy chị ơi, dù xa hay gần, sớm hay muộn, em tin là những mơ ước của chị sẽ thành hiện thực!
Hôm nay chị kể về bữa cơm gia đình nhà chị, anh nhà vào bếp ý, em thấy cảm động lắm ý! Gia đình nhỏ mãi hạnh phúc nhé!!!

Mai Phương nói...

Chị ước cho mọi người rồi niềm vui sẽ đến với chị! Life is always beautiful!