6 tháng 9, 2006

Họp HÀNH

Đúng là họp hành, họp thì ít mà HÀNH nhau thì nhiều. Ngồi suốt từ 7h30 tối tới hơn 11h đêm, ê cả người mà chả thấy gì thú vị, hic..hic..Mình bắt đầu "chuối" rồi đây. Nhưng nếu ai hỏi mình ghét nhất điều gì, thì mình sẽ bảo mình ghét nhất họp hành. Cuộc họp nào cũng thế, từ họp tháng, họp quý, họp bộ phận GV, họp công đoàn, họp cơ quan....Tất thảy cuộc họp cũng chỉ chừng đó vấn đề, nói đi nói lại rồi hết cuộc họp lại...thôi, (để cuộc họp sau nói lại). Có lẽ ở trường, mình thấy họp tổ bộ môn của mình là nhanh-gọn-dễ chịu nhất. Chả phải ý kiến ý cò gì nhiều, cũng chả đấu đá nhau nhiều, phổ biến một vài nghị quyết, điều lệ mới, rồi lấy ý kiến và chấm hết.

Hôm nay Đại hội công đoàn, mà có mấy người biết là Đại hội đâu? Chỉ thấy báo đi họp công đoàn gv thôi, tưởng là chỉ nửa tiếng sẽ xong, ai ngờ ngồi ê người. Mình chả kịp ăn uống gì, buổi chiều bấn bíu với ăn uống, tắm rửa cho con xong thì tới giờ họp. Đã "thông báo" với chồng là không nấu nướng gì rồi, 2 vợ chồng sẽ ăn ngoài nhưng chồng về muộn, thế là vác bụng đói đi họp. Ngồi nghe mà tai nọ xọ tai kia. Mắt mờ vì đói. Hơn 11h về, chồng "biết điều" nên tự nguyện nấu mì cho vợ. Còn mình thì nhao vào con, doạ nạt, nịnh nọt, dỗ dành mãi nó mới uống xong bình sữa. Lại còn cho uống thuốc. Hic..mỗi lần con ốm là mình cũng thắt ruột theo, cả ngày nay cứ ăn gì nó cũng nôn ra, rồi lại hì hục làm cho ăn lại...Thế mà ngày kia mình cũng phải chủ trì một cuộc họp, họp BCH Đoàn. Có người cũng sẽ bảo mình ngớ ngẩn cho xem, cái bà này càng già càng nói nhiều, hic.hic..ImageNhưng mình cũng có muốn nói nhiều đâu, toàn những việc phải làm thôi. Phổ biến nội dung công tác tháng. Chia việc cho mọi người thôi...Mình sắp thoát khỏi cái mớ bòng bong này rồi. Thực sự là mệt mỏi. Sau việc đơn từ này nọ, rồi bao nhiêu chuyện dựng lên, mình chả còn một tí nhiệt tình, nhiệt huyết làm việc nào cả. Oải vô cùng. Chỉ mong Đại hội Đoàn cho nhanh nhanh lên thôi....

Hành bà con thế thôi. Mình cũng phải đi ngủ "dưỡng sắc" chứ? Dạo này mọi người kêu mình gầy quá rồi. Ai cũng bảo trường này "đãi mộ" người, ai về cũng xinh ra. Chỉ có mình cứ xấu đi, hic..hic..chẳng hợp "nước" mà.

6 nhận xét:

Duymt nói...

Danh thoi gian lam tho di ban, keu ca mai ! thoi gian di hop tranh thu ma gu ga ngu gat mot chut.

botiensu nói...

Chị vào đọc Công Ty mới nhé. Em đã accept chị rồi :)

Mẹ 2Khoai nói...

@botiensu: Ôi, chị cảm ơn em nhé, cả đêm qua nằm nghĩ tới CÔNG TY, định xin em mang về post bên nhà chị, hihi

Mẹ 2Khoai nói...

@Duymt: Duy biết không? Có người chỉ đến "điểm danh" rồi về thì chả sao đâu. Mình mà "ho he" gì là "chết" ngay, vì bị soi mà, thế nên phải ngồi "thiền" đủ thời gian mới dám đứng lên đấy. Nói gì tới chuyện ngồi đó mà ngủ gật, hic..hic..

Hùng nói...

vẫn chưa thoát được hả em? quẳng gánh lo đi mà vui sống!!!

Mẹ 2Khoai nói...

@Anh Hùng: Em muốn quẳng nó đi từ lâu lắm rồi, mà chưa được quẳng, phải chờ ĐH Đoàn xong đã cơ anh ạ, mãi tháng 10. Mà giờ em cũng chả muốn làm gì nữa, bỏ bê công việc lắm