20 tháng 10, 2011

Thôi đành ru lòng mình vậy...

Ừ thì vẫn biết những ngày như thế này cũng...phù phiếm thôi, nhưng thật lòng là mình vẫn muốn được quan tâm, được hỏi han, được tặng quà, dù chỉ là rất nhỏ. Thế mà sáng sớm tinh mơ, có người gọi điện chúc mừng mình vẫn ớ người ra một lúc :)). Mở mail thì nhận được một bài thơ, đọc cũng thấy hơi..xúc động. Rồi lên lớp thì hs tặng một bó hoa lan hồng rất đẹp.Buổi trưa cô Thơ lại rủ đi ăn buffet. Mấy cô cháu tự chúc mừng nhau...Tự dưng nghĩ vẩn vơ, giá mà mình được nhận 1 bông hoa của ai đó đặc biệt, có lẽ là sẽ vui lắm...Thôi thì, tự ru lòng mình vậy...Mình đi siêu thị tự tặng quà cho mình. "Nó" đây:

Mình thú thật là ham quà khuyến mãi, hihi, vừa mới nhìn túi quà này đã nhặt cho vào giỏ ngay. Vì thật ra là mình cũng đang dùng bạn Dove deo original nhân tiện lại được tặng thêm nào là xịt khử mùi Dove deo original + 1 bông tắm + bọt biển chườm gót chân lại có thêm cái túi đựng xinh xắn để túm chỉ thêu mang theo khi ra khỏi nhà, tiện quá đi. Dove cũng thật là tâm lý, tặng quà cho chị em phụ nữ nhân ngày 20/10 để chị em làm đẹp và bớt tủi...(hình như chương trình chỉ kéo dài tới 30/11, mình "may" ghê). Mình nghĩ với túi quà xinh xắn mang tên Spa quyến rũ kia thì chúng mình sẽ chẳng ngại ngần để tặng nhau và cũng sẽ rất thích khi được tặng, đúng không?
Về nhà thì nghĩ ra sẽ viết note để chia sẻ kinh nghiệm vụ chăm sóc da dưới cánh tay, tại bạn Dove làm mình nổi hứng, hihi.
Có lẽ nhiều người ít để ý tới vùng da dưới cánh tay. Thông thường, chị em hay quan tâm tới da mặt, tới tóc, mắt, và thậm chỉ toàn cơ thể nhưng có người thậm chí nghĩ rằng vùng da dưới cánh tay không cần thiết phải bận tâm vì ít “trưng” ra.Nếu không có lần ngồi trên xe bus, mình gặp một em gái còn khá trẻ, ăn mặc sành điệu và rất xinh xắn lại mặc áo 2 dây, khi nàng giơ tay lên vịn vào dây bám của xe thì mình thấy làn da dưới cánh tay của em í xạm đen lại. Tự nhiên tối đó về nhà mình cũng xem lại làn da của mình. Và mình thấy đúng là mình cũng đã bỏ qua việc chăm sóc “chỗ đó” – từ đó mình chú ý hơn, tìm cách để “cứu chữa”. Và mình đã tìm thấy được “vị cứu tinh” của mình
Mấy hôm mình đi giảng ở Thanh Hóa, bạn Hạnh đến chơi với mình ở cái phòng bé tí trong nhà khách của Ngân hàng Nhà nước, bạn kêu ầm lên sao mình mang gì lỉnh kỉnh lắm chai lọ thế, nào dầu gội, dầu tắm, dưỡng thể, dưỡng tóc rồi sữa rửa mặt, kem dưỡng da…Có lẽ đó là thói quen của mình bất kì đi đâu ra khỏi nhà, vẫn phải mang đủ những thứ mình thường dùng. Lại cả dưỡng da tay, da chân và tất nhiên là nước hoa và không thể thiếu được chai xịt khử mùi Dove, hehe, mình thì đương nhiên là tự tin với mùi cơ thể, nhưng điều mà mình “kết” Dove deo là bạn này giúp mình có được làn da dưới cánh tay rất mịn màng, mềm mại và sáng đẹp chứ không sần sùi và sậm màu như trước đây nữa. Mà chỉ cần dùng sau 14 ngày đã thấy kết quả rõ rệt rồi nhé. Bởi vì Dove không chỉ khử mùi mà còn chứa tới ¼ hàm lượng sữa dưỡng ẩm giúp da trở nên mịn màng và sáng đẹp hơn rất nhiều.
Rất nhiều người có thói quen dùng nhíp nhổ lông nách. Đó là một thói quen tệ hại, bởi vì chỉ sau một thời gian thì vùng da nách sẽ xạm lại, viêm lỗ chân lông nhìn rất sợ. Một phương pháp đơn giản là dùng dao cạo râu hoặc waxing bằng các loại kem tẩy lông tốt sẽ giúp lấy đi nhẹ nhàng và nhanh chóng đám “rừng rậm”. Nhưng làn da không mịn màng, không sáng đều lại cũng là vấn đề khiến chị em thiếu tự tin khi mặc áo hở vai, không tay. Thỉnh thoảng xem quảng cáo trên tivi, thấy các em người mẫu váy áo tưng bừng và da sáng đẹp, mình “ghen tị” lắm. Giờ thì nói thật là bớt tự ti rồi, cũng tự tin mặc bikini, mặc váy không tay, áo dây như ai :-P
Là phụ nữ thì chắc chắn không ai không quan tâm tới làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp cho bản thân.Và với một đứa ưa mùi hương như mình thì Dove đã “đáp ứng” được nhu cầu của mình tuyệt vời. Mình thường dùng Dove deo original vì mùi hương ngọt ngào của các loại hoa hòa quyện cùng mùi quyến rũ của xạ hương, gỗ và va ni (gần giống với mùi In the mood for love mà mình hay dùng) nhưng nếu bạn nào thích mùi thơm nhẹ nhàng, tươi mát thì nên chọn Dove go fresh vì đó là mùi tươi mát của dưa leo, lá trà xanh, hoa nhài, hoa hồng và xạ hương….
Tối tắm xong, xịt một chút Dove deo original là đã đủ đánh thức một số giác quan và cảm thấy như mình đang ở trong một spa sang trọng vậy. Mình thích mùi này thế cơ chứ.
À, mà tiện thể khoe thêm quà, nhân dịp ông chồng của cô bạn thân yêu quý đi công tác nước ngoài, hỏi mình thích quà gì. Mình cũng nghe lời bác Misha quảng cáo Chloe New mà order ngay với bác í bạn này :)


Và bài thơ mà mình nhận được sáng nay đây:
THƠ NGHIÊM TÚC CHO NGÀY 20/10
(hay còn gọi là Bản Kiểm điểm cá nhân của mình đây)

Mình có lỗi với vợ mình không?
Khi bỗng dưng lại nhớ về người con gái khác.
"Thời xa vắng" ngủ vùi trong đá tảng
Có ai ngờ bỗng thức dậy đong đưa.
Thằng người thứ hai núp dưới bóng mình kia
Sao chợt cứng đầu, xúi mình thế này, thế nọ.
Trời yên ả, bỗng từ đâu nổi gió
Cây trong vườn bỗng dan díu, lao xao...
Mình có lỗi với vợ mình không?
Khi trái tim, hình như, ngăn vách thành hai nửa.
Len lỏi trong mình hai dòng chan chứa:
Suối lửa đốt thiêu và suối nước mát lành.
Ô đất của nhà mình cây lá đã lên xanh
Hoa đã trổ bông, hạt đã vào cữ mẩy
Sao gió cứ thì thầm về một miền đất mới
Với phiêu du dài rộng những khung trời...?
Mình có lỗi với vợ mình không?
Khi trái bóng, là mình, bỗng rơi vào chân hai người phụ nữ.
Đêm dài quá lão trọng tài ngủ gật
Để mặc mình lăn xuôi ngược giữa hai người.
.............................. .........
Mình có mong không? Ngày giông bão sẽ qua đi
Để thằng người thứ hai lại chui vào đá ngủ
Hết vẫn vũ, cây lại vươn dáng cũ.
Trọng tài lại ra sân,
và vợ lại ung dung chơi bóng một mình....
Mình có lỗi với vợ mình không nhỉ?




Không có nhận xét nào: