9 tháng 7, 2011

Bực!

Sau không biết đến bao nhiêu lần định làm rồi lại thôi, mãi chiều qua mới quyết định thì stress quá đi mất.
3 mẹ con ở trong một phòng của KTX, chỉ rộng có 15m2, thêm 2 cô học trò ở cùng nữa, nên lúc nào cũng thấy chật chội và bí bức. Vậy là bao nhiêu lần bảo làm cái sàn gỗ cho thoáng, sạch, bỏ giường để nhà rộng hơn nhưng vì ..tiếc tiền và chưa có tiền nên đành chịu. Nhân dịp tháng này có tiền nghỉ mát và tiền quần áo mùa hè nên mình quyết định không đi đâu, kg mua sắm gì nữa, để làm cái sàn gỗ như mong muốn. Lựa chọn mãi, cuối cùng chỉ làm loại rẻ nhất, sàn gỗ công nghiệp 160k/ m2 thôi. Đã chắc chắn là chiều nay làm cho mình rồi, thế nên sáng nay phải huy động mấy em giáo viên trẻ tới dọn đồ ra ngoài giúp. Thế mà đầu giờ chiều gọi điện, thì cậu chủ cửa hàng thản nhiên bảo chiều nay em kg có thợ làm cho chị đâu. Trời ơi là stress. Mà sáng mai thì nàng Cua lại quay chương trình CĐLK rồi chứ. Với lại đồ đạc để hết ngoài hành lang, làm sao mà trông đồ được? Mình định không làm nữa, vì cứ bê đồ ra bê đồ vào cũng chết mệt nên mới bảo với cậu chủ như thế, kg ngờ hắn kg được một lời xin lỗi, lại còn bảo chị kg làm thì thôi, có mười mấy mét vuông thôi mà...

Ơ hay, mười mấy mét vuông thì không phải là công việc, là uy tín, là tiền của chắc? Mình rất khó chịu kiểu làm việc vô trách nhiệm và thiếu uy tín như vậy. Giá như nó báo trước với mình lúc 10h sáng thôi, thì mình đã không dọn đồ ra ngoài, và lùi lại được. Cuối cùng thì đành phải chấp nhận để lùi lại vào sáng mai. Không biết rồi có thực hiện được không?!!!

Lại còn ước có tiền để đổi cái tủ áo khác. Cái tủ này dùng 8 năm nay rồi, vẹo vọ, cong vênh rồi, lỏng lẻo rồi :((

Nhưng mà ước bao giờ có nhà riêng cho 3 mẹ con cơ :((

Thôi, giờ thì AQ rằng tự nhiên có hôm được ngủ trong một cái phòng trống trơn cũng thấy...thoáng quá ^^

2 nhận xét:

Nitaduong nói...

Uống nước mát hạ hỏa đi madam. Cái ngữ coi tiền bằng bánh xe bò đó sống không thọ đâu và kinh doanh cũng không bền đâu. Mình chúa ghét cái bọn đó, hoàn toàn thông cảm với bạn.

Mẹ Cua và Bống nói...

hehe, hạ hỏa luôn rồi Rita ơi, cái sàn cuối cùng cũng đã xong, sạch sẽ, đẹp đẽ, thoáng mát hơn hẳn ^^