22 tháng 5, 2011

In the mood for love


14 năm trước, lần đầu tiên mình được tặng một lọ nước hoa "xịn" - cái lọ màu tím, núm màu xanh rất đẹp. Mùi nước hoa nồng nàn, ấm áp và ngọt ngào...Mình là đứa chưa từng dùng nước hoa trước đó dù cũng được tặng. Nhưng tới lọ nước hoa
VERONESE đó thì mình thật sự thấy yêu và giữ gìn, có lẽ cũng là do được tặng bởi một người "đặc biệt" - Lần đầu tiên đi chơi với chàng, dùng nước hoa chàng tặng mà bị chàng "chọc quê" mãi. Nhưng rồi mình...tiếc của nên không dám dùng nữa, giữ giữ gìn gìn suốt chừng đó năm. Bây giờ cái lọ vẫn còn (ôi thôi chết, mình đi vắng không biết ở nhà các em có dọn đi không? huhu), nhưng nước hoa thì đã "bay hơi" sạch sành sanh mà cái mùi nồng nàn, ngọt ngào vẫn còn vương vấn đâu đây...

Thế rồi em Chèo Bẻo tặng mình chai Miro, mình cũng rất thích, và dùng thường xuyên, mùi đó nhẹ nhàng rất thích hợp cho mùa hè.

Em Khánh ở trường tặng một chai Giò của nam, mình lại thích dùng mùi đó khi trời thật lạnh.

Và hôm nay, được dắt đi mua một chai nước hoa, đi lùng sục thành phố ĐN không biết chỗ nào bán nước hoa "xịn" nên mò vào Big C ĐN, và mình đã "chọn" em này - in the mood of love...Cái tên gọi của "em" í và cái chai đó đã "cuốn hút" mình ngay từ "cái nhìn đầu tiên" mặc dù trước đó đã được chọn cho một "em" khác.

Em in the mood of love này có hương đầu ngọt ngào vị trái cây các loại như cam Bergmot, quýt, quả dứa, chanh, dưa, nho Hy Lạp đen khiến mình cảm thấy dịu dàng và quyến luyến. Tới hương giữa thơm nồng của hoa oải hương, nhài, violet thì mình cảm thấy đúng như "tâm trạng khi yêu" - ban đầu là sự tìm hiểu và quyến luyến nhau, nhưng càng yêu thì càng thấy gần gũi, ấm áp và nồng nàn...Xuyên suốt là hương cỏ cây tự nhiên như gỗ gụ, hổ phách và tuyệt vời là mùi xạ hương khiến mình cứ vương vẫn mãi mùi của em ấy và không muốn đi tắm nữa :))

Coi như là quà tặng sớm cho SN 35 của mình nhỉ? Ối, mình đã già thế này mà vẫn được nhận quà sinh nhật tuyệt vời như vậy sao?

2 nhận xét:

guy nói...

in the mood for love
nghe như tên 1 album nhạc jazz vậy chị Hải sản ơi

vui khỏe nhé

Mẹ Cua và Bống nói...

Thanks Jazzy, chị thì liên tưởng tới bộ phim của TQ "tâm trạng khi yêu" đấy :). Chưa nghe cái album jazz này, nhưng chị sẽ search để nghe. Vì chị thích jazz :)