10 tháng 4, 2011

2 vạch :)

Mấy bữa nay bà bạn thân của mình có...2 vạch. Thật lòng thì mình vừa mừng, vừa..lo cho bạn ấy. Nhưng mình thì chẳng ảnh hưởng gì tới quyết định của bạn ấy cả. Chỉ thấy buồn là tác giả của 2 vạch lại tỏ ra không vui vì "không đúng với kế hoạch của anh" - Grừ@

Và bỗng dưng mình nghĩ tới các phản ứng (phản xạ tự nhiên) của các "tác giả" mà mình đã từng biết khi được các nàng thông báo 2 vạch thì là:

- Ôi, tuyệt vời! Anh sắp được làm bố!!!!!!

- Vậy hả em? Thật không? Anh vui quá!

- Thật sao? Em có chắc không? Liệu có đúng không? (hoang mang, lo lắng)

- Bao lâu rồi em? (rất ân cần và dịu dàng)

- Anh đã nói trước với em rồi cơ mà? Không thể là lúc này, em hiểu không?

- Trời! Em phải chủ động tránh chứ? Làm sao mà anh biết được?

- Anh thương em quá. Giá mà anh ở nhà lúc này!

- Có chắc đó là con anh không?

........

Mới nhớ ra được chừng đó, từ những chia sẻ của bạn bè. Có "phương án" nào có thể bổ sung không nhỉ? ;)

2 nhận xét:

Thuy Dam Minh nói...

Hay thật! Bao nhiêu là phương án. Hic! Đúng là với người này là niềm vui, và với người khác, rất có thể là sự chịu đựng, là sự bực mình, oán hận và...!

Mẹ Cua và Bống nói...

hihi, bác sang bên facebook nhà em mà xem, có thêm vô vàn "phương án" khác nữa í. Để em copy về bên này cho mọi người xem nhỉ?