10 tháng 2, 2011

Con trai


Hôm nay ngồi trong khoa cấp cứu BV Bạch Mai chờ kết quả xét nghiệm, mình nhìn thấy một cậu bé cao lớn, đi bên mẹ, rất đẹp trai, phong độ và vô cùng manly, dù mặt còn rất non, chừng học lớp 7 lớp 8 thôi. Hai mẹ con đi với nhau rất tình cảm. Mình bỗng dưng ước có một chàng trai gọi mình bằng mẹ, mạnh mẽ và là điểm tựa cho mẹ như vậy. Nhất định mình sẽ dạy con trai thật galant và manly nữa. hihi.
Có bữa nói đùa với mấy nàng cùng khu tập thể rằng sao mình dễ tính thế này mà kg có phúc làm mẹ chồng để con dâu được nhờ nhỉ? ^^

Hay là đẻ thêm một ku nữa nhé =))

P/S: con zai của cả xóm đấy. Yêu mẹ Giang nhất

4 nhận xét:

BeBo nói...

Giang chụp hình này tươi tắn lắm:)

Thuy Dam Minh nói...

Cậu bé này thì làm sao mà học được lớp 7, lớp 8 hả em? Còn bé quá ấy!

Mẹ Cua và Bống nói...

@Chị Bebo: Em vẫn được cả trường gọi là Giang "hớn" mà chị, hihi. Lúc nào cũng cười ngay cả khi trong lòng buồn nhất :-P

Mẹ Cua và Bống nói...

@Anh Thụy: Anh ơi, cậu bé lớp 7, lớp 8 là cậu bé em gặp ở Bạch Mai cơ ạ. còn cậu bé này là con của một cô đồng nghiệp cùng xóm em mà :)