23 tháng 3, 2010

Say

Thật sự là bây giờ biêng biêng rồi. Lần thứ 3 trong đời say như vậy. Say nhất là hôm 7.3. Thấy mình tệ thật. Từ bé tới lớn không uống được đồ có gas, có cồn. kể cả coca, thế mà bỗng dưng một ngày phát hiện ra mình uống tới chén thứ 3 vẫn không thấy gì cả. Haizz.

Ở trường, mình thân với em H và em T. 3 chị em gần như là chị em một nhà, không còn khoảng cách đồng nghiệp. Vui buồn đều có nhau. Có những hôm 3 đứa đi bộ lang thang suốt đêm. Có những hôm đi hát khản giọng. Và có những hôm ngồi cafe thiền cả buổi tối mà chẳng nói với nhau câu nào nhưng vẫn hiểu nhau.

Nhưng 3 chị em bây giờ còn mỗi em H là có chồng. Thế là anh Hùng chồng H bị 3 chị em vây quanh. Suốt ngày trêu H là vợ, T là bồ còn G là người yêu, kaka, chỉ có bồ với người yêu mới được chiều thôi nhỉ? :D

7.3, anh H tổ chức ăn uống nhậu nhẹt cho 3 chị em, cả bọn trẻ con của 3 nhà nữa. Vui hết biết. Anh H nói cho 3 chị em ăn uống thoải mái, nói xấu đàn ông thoải mái. Nhưng khi say rồi thì 3 đứa toàn lôi anh H ra mà ...chửi. Ai bảo khi đó còn mỗi H là đàn ông thôi :))

Tối nay, thật sự là mình cũng mệt vì đi cả ngày. Nhưng tụi nó cứ lôi kéo, còn dọa là nếu kg đi cùng thì kg thèm chơi với mình nữa. Rồi chửi bới là khi chị buồn thì bọn em phục vụ hết mình, giờ bọn em buồn thì kg thèm đi à? Thế là thêm em Viên, em Khánh và tất nhiên là có cả anh Hùng nữa. 6 anh em ngồi vỉa hè, hết hát rồi đọc thơ. Hết make fun rồi cười rách cả miệng. Công nhận anh Phú nói đúng, khi say rồi đọc thơ rất là ..vào. Mình và em Huệ tha hồ mang thơ ra đọc, đến nỗi anh Hùng bảo, lấy vợ gần 10 năm mới phát hiện ra vợ mình khác :))

Nói thật là bây giờ chỉ biêng biêng thôi, vẫn chưa say dù đã uống gần chục chén chứ chả ít. Mình hư quá đi mất.

Nhưng mà hôm nay rất vui. Vui vì nhờ anh Thụy mà có bếp gas mới rất đẹp. Vui vì đi dự hội thảo sữa Milex được nhận quà (dù con nhà mình chẳng uống một thìa sữa Milex nào cả, nhưng đang tính đường làm thêm với Milex để có sữa cho con). Vui vì được uống, được cười hết cỡ và được..đọc thơ từ thời 20 tuổi của mình :))


Không có nhận xét nào: