21 tháng 2, 2010

Xuất hành đầu năm

Nghe cho oai, thật ra là vì độ "hóng" cao :-). Năm nào trường mình cũng có "lệ" đi đền chùa đầu năm, và năm nào cũng đi Đền Bắc Lệ và đền Mẫu. Năm ngoái mình tham gia lần đầu, đi cùng cả bà ngoại Bống. Năm nay bà ngoại không đi được. Sáng để đồng hồ 5h30, nhưng chuông đổ rồi người bật dậy xong người cũng đổ xuống luôn. Phải cái tội dạo này ít ngủ, đêm qua mãi gần 2h mới mò lên giường mà nằm mãi mới ngủ được. Nằm đấu tranh tư tưởng đến 15' mới quyết định dậy để đi, nên 6h bước chân ra cổng trường thì xe đang nổ máy rồi, quên cả rút tiền ở thẻ ATM nữa, hic. Leo lên xe còn đúng ghế cuối cùng, một mình 2 ghế. Ngồi cắm tai nghe nghe nhạc rồi ư ử hát theo, rồi ngủ gà ngủ vịt.. Đến đền Bắc Lệ, mình nào có biết khấn vái gì đâu. Đi để các quan thần chứng giám lòng thành thôi mà. Rồi lại vạ vật lên đền Mẫu. Thật ra mục đích của mình là đi chợ Đông Kinh cơ :-p. Mà mục đích đi chợ cũng là để mua được đôi boots. he..he. Cuối cùng tha về được 1 đôi boots, một đôi giày đỏ, rau sắng, rau cải làn, hạt dẻ. Chấm hết. Đi chơi cho qua ngày, đoạn tháng. Chẳng có một chút hứng thú gì. Đầu thì nghĩ miên man, nhớ miên man...

Giờ chỉ muốn đi ngủ, mai lại bắt đầu lên lớp kì II, giảng như điên. huhu, sáng mai tiết 1 +2, nhục quá. Không biết có dậy nổi không nữa :((

Không có nhận xét nào: