25 tháng 4, 2009

Entry for April 25, 2009- Graduated exam!

Thế là đã khép lại gần 4 năm học hành, cuối cùng cũng xong, cả chuyên đề tốt nghiệp, rồi thi tốt nghiệp. hic, lo suốt cả tháng trời vì không học hành được gì vào đầu. Đêm qua còn không ngủ được vì hồi hộp và lo lắng, miệng cứ lẩm nhẩm khấn bà ngoại phù hộ độ trì cho cháu gái yêu của bà thi cử tốt đẹp. hihi, cuối cùng cũng bắt được con "cá chép" to đùng, béo mẫm
Thi cả ngày mệt phờ cả người, buồn ngủ nữa chứ, vì trưa về cũng không ngủ được. Tối Thủy sang HN vì đã hẹn đi xem ca nhạc ở nhà hát lớn. Mình cứ tưởng Th xin được 2 vé, ai ngờ chỉ có 1 vé. Lúc đầu định bán quách cái vé đi rồi về, nhưng sau nghĩ thế nào lại đổi sang vé đôi, phải bù thêm 250k nữa. Sợ thật.
Chương trình "thời hoa đỏ" toàn bài hát hay, dàn dựng công phu và rất tuyệt. Nhưng mình thì vừa mệt vừa buồn ngủ. Khổ thật. 9h30 kết thúc, về hơi lạnh.
Ngồi nghe ca nhạc, T vòng tay ôm, nắm tay mình nhưng tự dưng thấy lòng dửng dưng và hờ hững lạ. Thế là lại chuồi ra....

Khỉ thật! Mình nhận ra mình thích sống một mình mới chết. Vô cảm rồi mama ơi!

Không có nhận xét nào: