7 tháng 11, 2008

Bad News.

Sáng đi khám bệnh định kì. Cái kết quả và một đống thuốc của bs làm mình muốn..bệnh thêm. Hic. Biết trước rồi mà vẫn thấy buồn và lo lắng. Nhưng cũng cố tự động viên mình rồi sẽ qua thôi. Và sẽ lại như mọi lần, mình lại tự lo, tự thuốc men, tự đi viện...Thật ra không phải chồng không quan tâm, nhưng mình không muốn chồng lo lắng thêm, không muốn bận lòng thêm vì chồng giờ cũng lo lắng lắm rồi.

Trưa, chồng ở quê gọi điện lên, nói chị Yên bị nặng rồi (là chị gái của chồng), chị bị viêm gan B cấp, mang 2 thằng con đi xét nghiệm thì cũng dương tính nữa rồi. Thương chị và cháu vô cùng, nhưng cũng lo. Vì sắp tới đây mọi việc lại đổ ập lên vai mình thôi. Anh rể gọi điện bảo mọi việc nhờ hết vợ chồng cậu mợ rồi. Đưa chị lên HN chữa trị, chắc chỉ có chồng chăm chị được thôi. Mình thì lên lớp cả ngày, rồi còn con cái nữa...Nhưng vấn đề là kinh tế. Mình lo làm sao nổi đây??? Một mình mình lo cho con, cho chồng, cho gia đình đã nhiều lúc mệt mỏi và muốn ngã quỵ rồi. Giờ thêm lo cho anh chị nữa... Mà chồng thì động chút là nổi cơn lên. Anh bảo tuần sau về đưa chị lên viện E. Mình mới bảo là từ từ, phải gọi cho bác Đắc, hỏi bác xem thế nào, hướng điều trị ra sao, rồi còn chi phí nữa. Cứ bảo lên là lên ngay sao được? Mình nói là muốn sắp xếp mọi việc cho ổn, chồng không hiểu, chưa gì đã cáu gắt rồi tắt máy cái phụp. Điên hết cả người.

Uh, anh lo được cho chị thì mình có nói gì đâu? Mình rất ủng hộ anh lo cho bố mẹ, anh chị đấy chứ? nhưng từ trước tới nay anh chỉ nói thôi, còn thực hiện thì lại gào vợ...Mà vợ anh thì 2 vai mỏi trĩu rồi đây này.

Chán.

7 nhận xét:

Tuti nói...

Chi ah, cuoc song duong nhu luon co nhung luc chung ta phai doi mat voi nhung tinh canh nhu the, co le nha chi

Pham Thu Trang nói...

Thuong chi qua! bao nhieu ap luc nhu vay chiu lam sao noi?

Mecghi nói...

khổ thân bà, cuộc đời luôn có thử thách bà ạ..

Thangtrt nói...

Đúng là bad new. Mẹ Khoai vất vả quá!
T ra tối thứ 4, ở trong đó liên lạc với mẹ G mấy lần, nhưng vì hai nhà xa nhau quá, mẹ G kêu đồ cồng kềnh nên ngại chuyển, thành ra T ko mang ra đc G à, chán thật.

Kẹo Ngốc nói...

Thương mẹ quá :). Cố đứng vững chị G nha, còn Bống và em Cua nữa. Thương ba mẹ con lắm. [Hug]

Kẹo Ngốc nói...

Mà tự dưng giờ em thấy bệnh gan đáng sợ thật chị ạ. Nhà con nhỏ bạn em, ba mẹ không bị gì hết, tự dưng 2 chị nó bị viêm gan. Một chị mất hồi 14 tuổi, 1 chị nữa mất lúc 22 tuổi :). Giờ nó với thằng em xét nghiệm thì chưa thấy gì nhưng ngày nào cũng phải uống thuốc gan (loại viên nhỏ nhỏ tròn tròn như hạt đậu, mỗi lần uống cả vốc í). Qua nhà nó thấy 1 thùng carton bự (cỡ để đựng Tivi 21 inch), đầy nhóc các lọ thuốc, mỗi lọ mấy trăm viên, tính ra cái thùng đó mấy trăm ngàn viên :).

Huong Giang nói...

Chao chi, em moi add ten chi vao Friend List nhung doc Blog cua chi e thay rat dong cam co le chi & em co mot so diem giong nhau. Em cung co 02 cong chua chi a.