21 tháng 10, 2008

Shock




Tự dưng buổi trưa nhận được tin nhắn của sếp "chiều mọi người đi họp, gặp mặt lãnh đạo nhé. Nhớ trả lời". Sếp mình có tính cẩn thận, những tin quan trọng mà kg bắt nhắn lại, nhỡ sau chúng nó cãi phắt đi là em kg nhận được tin thì toi, he..he..Nhắn trả lời sếp "Yes, sir"- Thế mà 1h30 vẫn ung dung chơi với nàng Cua, cu Minh đi ngang qua hỏi "Chị có đi họp không?" mới tá hoả là đã quên phắt cái tin lúc 12h trưa của sếp.
Thế mà, 2h mới thấy các sếp vào. Nói về chiến lược phát triển gì gì đó của HVNH từ nay tới 2020. Mình thì buồn ngủ rũ mắt, vì mấy đêm mất ngủ. Thế là ...xin lỗi sếp nhé , em Rồi cũng tỉnh, để nghe sếp trưởng bên Học viện về nói. Sếp hay nói dài, nói nhiều, nói toàn những tầm vĩ mô...Nghe cứ lọp bà lọp bọp. Nhưng câu mà sếp nói làm mình giật cả nảy, là sếp bảo đi họp trên Bộ về, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT bảo, từ nay tới 2015, thạc sĩ chỉ được làm trợ giảng, còn đứng lớp chính phải là từ bậc TIẾN SĨ trở lên. Trời,chắc tới lúc đó, mình về quét rác sân trường mất. Nhưng, sao sếp trưởng nhà mình không thắc mắc với đồng chí Bộ trưởng, là đồng chí sẽ làm gì và làm như thế nào, để tới năm 2015 có đủ TIẾN SĨ đứng lớp giảng bài nhỉ? Vì trường mình bây giờ có 40 giảng viên (cả thạc sĩ và tiến sĩ) mà vẫn không đủ giảng dạy, ai cũng vượt giờ, ai cũng quá tải rồi. Còn học viện thì con số gấp 6-7 lần mà cũng trong tình trạng đó. Trong khi, số học vị TIẾN SĨ chỉ là mấy phần trăm... Trời, mình có nghe đâu đó, đồng chí Bộ trưởng của chúng ta, hay phát biểu...cho vui, rồi quên mất, híhí Pic: Em Cua, sau khi nghe tin sốc của đồng chí Bộ trưởng, he..he..

4 nhận xét:

Bun nói...

lấy đâu ra lắm tiến sĩ vậy hả chị?

Bun nói...

lấy đâu ra lắm tiến sĩ vậy hả chị?

Bun nói...

óe, em bọc tem kinh dị quá,hehe

bibi nói...

Tôi đồng ý với đồng chí Kua!