30 tháng 6, 2008

Lại điên rồi, June 30, 2008

Buồn, bực, khó chịu, tiếc của, xót xa...Đủ hết. Chỉ từ lúc nghe chồng bảo cái xe máy đã bị vỡ máy và dầu xe đang chảy lênh láng. Tự dưng phát khóc lên được. Cái xe mà mình đã rất yêu quý, là bao nhiêu ngày tháng đắn đo, rồi liều mạng vay mượn và làm khế ước với ngân hàng để vác về. Nhưng là phụ nữ, mình giống như bao nhiêu người phụ nữ khác, mù tịt về xe cộ. Thế mà năm lần bảy lượt bảo chồng đi sửa xe, đi bảo dưỡng cho mình thì kg được. Một hôm đành lọ mọ vác đi, sau khi thay dầu, bảo dưỡng xong thì đúng là "chữa lợn lành thành lợn què"- Từ hôm đó xe đi lỏng lẻo như răng bà lão, rồi sửa lên sửa xuống, rồi lệch càng, rồi...
Và hôm nay thì..thế đấy!

Nhiều lúc chẳng hiểu được chồng. Sao không hiểu là mình đã rất vất vả như thế nào, rằng tài sản của 2 vợ chồng thật sự là một cố gắng lớn. Thật sự là những gì mình rất trân trọng, vun vén và nâng niu? Vậy mà, chỉ vì cái ích kỷ cá nhân, chồng coi như đó là của mình, kệ mình, mình thích đi thì tự mà sửa. Rồi khi mình mua, đã hỏi ý kiến lên xuống, đã bảo đi mua xe cho mình...Nhưng không chịu đi, bảo là em thích mua cái nào thì cứ mua, cứ chọn đi..Bây giờ lại bảo vì mình không nghe lời, vì anh chưa đồng ý mua, vì em tự ý này nọ...Điên không chịu được.

Nhìn cái xe, tự dưng nước mắt mình cứ ứa ra. Buồn thế!

7 nhận xét:

Cáo nói...

Hix, chị ơi, anh nói vậy thật ạ? :(
Thế thì chả lẽ cái gì vợ dùng là của vợ, chồng dùng là của chồng sao? Không thể tin được.

ılılıP1u9 n P14yılılı nói...

Tái ông thất mã. Vui lên chị ơi.

Hoang Vy nói...

Thương chị!!! Anh vô tâm quá....
nếu mà cô ở SG bây giờ thì sẽ dẫn chị Cua này, chị Bống này đi chơi lung tung lang tang với Hoàng Vy nhé. Nhưng mà năm tới mới dẫn em í về VN được, tiếc quá à.... Mấy mẹ con đi chơi vui chị nhé. Đừng buồn nữa.

Mecghi nói...

khổ thân bà, nhưng đúng là xe ga cũng hay có vấn đề thật, ông ấy chắc cũng xót của nên nói thế thôi, hic
Thôi, đi chơi, quên hết mọi thứ đi nhé

Dâu Tây nói...

Chang biet phai chia se su vat va cua chi the nao,thoi co gang moi thu roi se qua chi a.

free nói...

Đừng buồn. Người còn thì còn làm ra của.

bibi nói...

Hehe,mất con săn sắt rồi lại bắt con cá rô thôi mà chị!Chả việc j mà phải nghĩ cho mệt. Chị cứ kệ đó, đi đâu anh nhà cũng phải đón rước chả sướng hơn à,mà đến lúc a mệt quá thì tự a phải xlý vụ này thôi!