27 tháng 6, 2008

June 27, 2008- Sinh nhật

Ôi, SN bây giờ là đếm ngược tuổi thọ rồi. Thêm một tuổi thấy mình già đi nhiều hơn, soi gương thấy đầy nếp nhăn, thân thể thì thừa meat ở một số chỗ. Đi lại thì ục ịch, nặng nề hơn.
SN năm ngoái, vác cái bụng lặc lè sang HN, bà thông gia đưa đi cắt tóc, rồi ăn uống tùm lum. Vui vui. Năm ngoái, mình là gái "một con rưỡi" híhí, năm nay, SN là buổi sáng lên lớp cả 2 lớp. Rồi đi họp Bộ môn. Cả tổ quyết định tổ chức liên hoan cuối năm và cũng là SN mình, nhưng cuối cùng thì nhân vật chính lại kg đi được, hịhịh...Chồng ở nhà đi chợ, chuẩn bị nấu nướng, giữa mùa hè ăn lẩu mà ai cũng khen ngon, ai cũng ăn uống nhiệt tình. Yêu lắm nàng Nga và nàng Liên đã rất nhiệt tình lên "mừng thọ" bà chị già và ăn uống no nê (chả biết các nàng khen ngon thật hay là động viên tinh thần ba cháu nữa, hí hí ). Thật tiếc không có mẹ Cừu, không có mẹ Tôm Tép, không có bà thông gia, kg có rất nhiều bạn bè thân thiết ở HN. Nhưng thật sự cảm thấy vui và hạnh phúc vì bạn bè vẫn luôn nhớ tới mình, gửi mes chúc mừng mình. Cảm ơn những học trò thân yêu, những đứa em ngoan nữa...

Đêm qua, khi vừa bước qua ngày 27, chồng "xơm" một cái và bảo "Chúc mừng SN vợ yêu, chúc vợ dịu dàng hơn, bớt cáu giận hơn" làm mình không nhịn được, nửa đêm cười phá lên...2 tin nhắn làm mình bồi hồi không ngủ được. "Ai đó" nhắn "AYE" (), "ai đó" nhắn "Nhớ lắm em yêu" he..he..(yêu chị Dài của em lắm lắm í, xa xôi thế mà chị vẫn nhớ tới đứa em lẩm cẩm này)

Tối nay, định ăn sớm, rồi cả nhà đi cafe, mà trời lại mưa rồi. 32 năm qua, hình như chưa có năm nào SN mình mà không mưa hết á. Chắc là Trời vẫn thương mình vất vả đây mà, hihi.

Em Cua và 2 nàng Nga+ Liên đây. Yêu nhắm nhắm nhá.


3 mẹ con tớ, có giống 3 chị em không nhỉ? hihi


8 nhận xét:

Hoang Linh nói...

Mừng SN Mẹ 2Khoai!

Demento® nói...

chúc chị 1 sinh nhật thật vui bên các bé!^^

Tóc Bay Váy Lượn [aka Chồi Non] nói...

Nhất chị rồi ý nhá, hnay ăn uống ngon lành cực ý, cái gì cũng ngon, ôi thề, đến tối về lúc e cho ra e còn thấy tiếc ơi là tiếc là m ăn ngon lành thế mà lại cho ra hết, huhu.
Ôi ba Kều đảm đang thế còn gì
Tình hình là phải chăm lên nhà chị thôi, hehe

Tóc Bay Váy Lượn [aka Chồi Non] nói...

cơ mà 2 con như mụ là ngon lành lắm zồi ý, thế mà cứ than! hừ!

Cáo nói...

Chị ơi, chúc mừng sinh nhật muộn, hihi. Cua với Bống giống nhau quá chị ơi.

AnnA&ZinZin nói...

Khổ lắm với bác cơ, bác hơn em có 2 tuổi mà cứ suốt ngày than già làm con em nó cũng cuống quýt hết cả lên, sống cuồng sống vội, haha... Thể theo "nguyện vọng" của bác giai thì bác đừng thèm cáu giận nữa, sẽ trẻ ra cấp kỳ, khà khà ;) Ắp-pi bớt-đê bác nhá***

Ryan nói...

Chúc mừng mẹ 2 Khoai - bước sang tuổi mới thêm nhiều niềm vui - hêt sạch nỗi buồn nha!
Ảnh cuối ai là chị ai là em đấy? :)
Nhà Ryan về HN hơn 1 tháng cơ - nên chắc chắn sẽ có dịp gặp nhau nhẻ!

Kafe biển nói...

Chúc muộn SN chị nha. Hôm em 30 tuổi, có người bảo em 30 chỉ là mới bắt đầu, vậy chị chưa được gọi là zà đâu; cái hình, cũng ra dáng...3chi5 e lắm. Quyết định dzậy đi.