20 tháng 6, 2008

Entry for June 20, 2008

Ngẫm ra, thấy mình rất là "đàn bà" nhé, vui những niềm vui thật nhỏ nhặt, cỏn con. Chỉ một cái nhích kim đồng hồ mà làm cho cả ngày hôm nay phấn chấn, vui vẻ, "hép pi". Tất cả chỉ nhờ nàng công chúa út thôi đấy.

Sáng nay, tới lịch đi tiêm của nàng. Mình lên lớp 3 tiết nhưng nhờ chú Chương giảng giúp 1 tiết, về mau mải cho nàng ngồi bô, rồi uống sữa, rồi vác nàng đi tiêm. Khi đặt nàng lên cái cân, mình thật sự "choáng ngợp" vì kim đồng hồ chỉ thẳng tắp
8,5kg. Ôi, thật là sung sướng, thật là hép pi, đến nỗi mình cứ ngân nga cái câu "so very happy together" trong đầu í.

Về nhà, đặt xuống giường là nàng xoay người vào trong và ngủ luôn một giấc. Yêu nhất cái nết ngủ của nàng, không gắt gỏng, không quấy, không đòi ru ri gì hết í. Nàng cứ ăn thật no, rồi lăn ra ngủ thôi. Nàng còn có cách tự ru mình bằng cách lắc đầu liên tục nữa cơ. Mình sẽ làm một seri ảnh các kiểu ngủ của nàng sau. Cách đây 5 ngày, mẹ sờ tay vào nướu đã thấy 2 cái răng của nàng nhú lên, bây giờ thì đã nhô lên tí tẹo, trong veo rồi. Có lẽ vì vậy mà nàng cũng lười ăn hơn, tuy nhiên, với "nghệ thuật" nhồi nhét của mẹ thì mỗi ngày nàng cũng ăn được 2 bữa bột mặn, mỗi bữa 1 bát ăn cơm người lớn đấy nhé. Và sữa thì uống tì tì tầm 800ml-1l luôn.

Giờ thì nàng bắt đầu sốt cao hơn, nên cũng hơi lè nhè một tí. Nhưng mình biết nàng rất thương mẹ thèm ngủ, nên đêm nàng cũng sẽ ngủ rất ngon và thẳng giấc. Tuy nhiên mẹ cũng sẽ không thể nào ngủ thẳng giấc được vì mẹ sẽ luôn phải sờ tay lên trán nàng, rồi lau mồ hôi ở lưng nàng và lưng gái lớn nữa chứ.

Đây là hình ảnh nàng đi tiêm hôm nay nhé
1. Bắt đầu là màn cân đong đo đếm nhé. Cái kim chỉ thẳng tắp 8,5kg làm mẹ nàng sướng âm ỉ cả ngày đấy.


2. Xong rồi tới màn ghi tên vào khám và tiêm. Nàng còn mải mê nghịch đồ của bs trên bàn. híhí, hình như nàng biết mẹ đang hết xiền, nhưng mà mẹ bảo không được tiêu nhầm tiền của người khác nên nàng lại rụt tay luôn


3. Vừa tiêm xong 2 mũi 2 đùi, nàng lại hớn hở ngó nghiêng, say mê nhất là mấy cái quạt trần nên cứ ngửa cổ lên trần nhà thôi.


4. Mẹ nàng yêu lắm cái mặt xinh xinh này này


5. Tiêm xong, ba mẹ nàng đi ăn phở sáng, nàng cũng ngồi một ghế, nhưng là để...ngắm quạt treo nhà hàng, híhí


Bonus thêm cái ảnh nàng đang ngủ nhé. Mẹ nàng đã cắn trộm nàng nhiều lần lên cái má phính này này, yêu hông? thiên thần hông?


5 nhận xét:

Dâu Tây nói...

Trộm vía nhìn em Cua thích thật đấy chị ạ.Thế là Cua đc bao lâu rồi hả chị?

Bảo Như - Bảo Quang nói...

Chùi ui, 8,5 kg làm mẹ ngấy ngây là phải
Em ăn, ngủ tốt (trộm vía nghen) . Mặt em dễ thương quá chời!
Ước gì chút chít mình sau này được như rứa thôi!!!

Son Y nói...

Mau lớn quá và giống ba như tạc chị ạ, hihi. cảm ơn chị. Gặp lại chị và gặp em Cua nhé

ılılıP1u9 n P14yılılı nói...

Bé Cua ngoan quá. Hôm nào gặp bé mới được.

AnnA&ZinZin nói...

Hihi... cái tấm em Cua nằm trên cân nhìn vui thế!