4 tháng 1, 2008

Entry for January 04, 2008

Entry for January 04, 2008



Vậy là em Cua đã tròn 1 tháng 3 ngày rồi. Thời gian trôi nhanh thật đấy, có lẽ vì 1 tháng qua mẹ không phải nằm một chỗ ôm em nên không thấy thời gian dài lê thê..hihi..Báo cáo tình hình sức khoẻ, thể chất 1 tháng qua của em như sau:

- Cân nặng: 5.1kg
- Chiều dài: 58cm
- Mặt và đầu nổi rất nhiều mụn kê, sau bị nhiễm khuẩn đường nước, mẩn đỏ và sưng vù, rất tội nghiệp. hic
- Đã biết hóng chuyện, ê a một mình..
- Đã biết làm nũng mẹ. Buổi tối đi ngủ bắt mẹ nằm bên cạnh, hoặc bế trên tay thì mới chịu ngủ yên. Nếu mở mắt mà không thấy mẹ, thì sẽ nức nở hờn dỗi rất...hài hước (chả hiểu sao mẹ cứ thích nghe cái kiểu khóc nức nở, hờn dỗi của em mới lạ chứ. Và nhìn cái miệng em lúc í thì mẹ thấy hài vô cùng)
- Đã biết chơi với chị Bống. 2 chị em cứ dí mặt vào nhau mà tặc lưỡi, ê a...
- Chuyến viếng thăm bác sĩ đầu tiên: là hôm nay, khi mà ba mẹ không còn đủ kiên nhẫn tắm lá cho em để "đuổi" bọn mẩn ngứa trên mặt. Thế là mẹ ôm em leo lên xe bus, còn ba chạy xe máy đi theo. Sang tới nơi là ba đón, thẳng đường tới viện Da Liễu, bác sĩ khám và cho em thuốc vaselin bôi và nước tắm, hic...vaselin thì chỉ mất có 2k, nhưng chai dầu tắm thì đắt gấp...80 lần. Như thế cũng ok, mẹ yên tâm hơn vì bọn mụn mẩn trên mặt xinh đẹp của em sẽ bị tiêu diệt.

Rồi ba mẹ ôm em vào Vinatex, mẹ định kiếm cho em cái túi ngủ, nhưng không còn...Mà ba thì ôm về được 1 cái quần và 2 cái áo của ba, rẻ bất ngờ luôn, hihì..

Rồi ba mẹ ôm em vào cafe, quyết định ăn một bữa trưa ngon lành ở Mimosa Lý Thường Kiệt. Em nằm trên ghế salon cho ba mẹ ăn trưa ngon lành...

Rồi ba mẹ ôm em về chơi với em Bông nhà dì Bình. Em Bông sinh sau con 3 tuần mà bé tí tẹo, mặt thì già ơi là già, nhìn hài hước lắm í. Nhưng mắt em Bông tròn xoe, to và đen láy. Chắc giống mắt dì Bình rồi, đẹp lắm đấy. Mẹ nhìn 2 nhóc con thấy yêu ơi là yêu. Thích thế nhỉ?

Về tới nhà hơn 6h chiều, chị Bống chạy ào ra đón, miệng rối rít hỏi em Cua. Bà nội bảo đi học về là chị hỏi em Cua liên tục. Rồi ra vào ngóng em...Rồi ngồi trong chậu tắm lâu quá, cô Thảo bảo em Cua về kìa thế là bật dậy chạy ra ngay (đấy là cách duy nhất lôi được chị BỐng ra khỏi chậu tắm khi không có mẹ ở nhà)

Hôm qua thì chị Bống đi học về bảo "Chị đi học về mà Cua không chào chị à?" rồi bảo mẹ "Mẹ cho con bế em Cua đi mẹ" - Mẹ bảo "Giời ơi, bây giờ con mà bế được em Cua thì mẹ đẻ thêm em nữa ngay"

Ah, cảm ơn mẹ Nhường về quà cho 2 cô con gái. Nhưng hôm nay mẹ lười đi sang đường mà không sang bế Cua là hơi giận đấy nhá. Lần sau mà có bế, đây ứ theo thì đừng có trách đấy(dỗi rồi)

7 nhận xét:

º°¨(¯`'•.¸ Veo ¸.•'´¯)¨°º nói...

em Cua giống chị Bống quá mẹ Giang ơi

Madonna_Lily nói...

xin loi em Cua nhe, lan sau se be bu, mien khong phai di sang duong la duoc... so lam ma :((

Bun nói...

haha, làm sao mà mẹ Giang để Cua của dì bị dị ứng thế kia hả zời, giận oánh cho mẹ Giang 1 cái vào mông này.

bsterexa nói...

chị làm em càng ngày càng muốn lấy chồng đáy :P
Hay là gật đại cho xong nhỉ

Tóc Bay Váy Lượn [aka Chồi Non] nói...

ôi trời! thương em Cua thế, trông cái mặt kìa! thế hnay đã hết mẩn ngứa chưa?

Socmumi nói...

ôi, mẩn thế thì em Cú khó chịu lắm đây. Mà em chưa biết nói lại càng thương hơn. Mong Cua chóng khỏi nhé.

Dâu Tây nói...

Thương chị Cua quá cơ,tình hình thế nào rồi hả bác?