30 tháng 8, 2007

Thèm!

Đúng là chỉ khi mang thai, mỗi người có một thay đổi kì lạ. Tâm sinh lý thay đổi, mọi thứ đều thay đổi. Mấy bà bầu trường mình cứ gặp nhau đâu là "buôn" đủ thứ về bầu với bì. Rồi so bụng, so con, so chỉ số...Bụng mình 6 tháng rồi, mà vẫn nhỏ hơn hẳn, hic..Bù lại, an ủi là chỉ số và cân nặng của em bé đều vượt trội. Thôi, cũng an ủi thêm tẹo nữa, là mẹ ăn được cái gì, nuôi con cái í. Thế là mừng rồi, nhỉ?

Ngày thường, mình là đứa nghiện đồ chua, ăn gì cũng chua loét. Đồ ngọt thì thờ ơ, dửng dưng. Thế mà lần này lại ngược lại, thờ ơ, dửng dưng với đồ chua. Còn đồ ngọt thì thèm kinh dị. Hôm trước nhìn thấy bánh trung thu thèm quá, nhưng "tiếc xiền" nên không dám mua. Hôm nay thì hết nhịn thèm được, mua một cái đậu xanh 170gram về, ăn ngon lành. Chưa bao giờ thấy cái bánh nướng nó ngon đến thế . Rồi còn thèm bánh mì chấm sữa. ăn như sắp chết rồi í....

Nhưng hơn cả, mình vẫn thèm một vòng tay ấm khi mệt mỏi, thèm một lời động viên, an ủi, sẻ chia của chồng...Vậy mà...Đêm về vẫn khóc, thấy mình sao mà yếu đuối, sao mà dễ để cho cảm xúc chi phối đến thế?

10 nhận xét:

Vợ béo ỉn nói...

Bác Giang ơi, bác hãy mạnh mẽ lên nhé. Cháu được 15 tuần rồi, nhưng mà mẹ cháu đợt trước lời ăn quá nên cháu vẫn còn hơi nhỏ. Khi nào mẹ cháu có điều kiện ra Bắc hoặc tết mà về bà ngoại thì sẽ ghé thăm Bác với 2 chị ạ.

Pham Thu Trang nói...

Hic!"phu nu luon luon thiet thoi, chi vi qua da cam ". Cau noi nay cua Nam Bac em trai chi do, chi thay co dung khong? Dung suy nghi nhieu chi oi! Hay co gang vuot qua moi thu, moi lan chi buon thi cu nghi den 2 Khoai nha minh, se thay tieu tan het moi thu thoi phai khong chi?

HàLanGirl nói...

Ăn đc là tốt rồi chị ạ, cố gắng nhé :)

Tomato nói...

The ma bac si lai bao em Khoai la em gai a? Me em bao, ba bau ai thich an do ngot thi se de con trai!

Tuti nói...

em cung them cua ngot ma de Tuti lai la con trai. Chi gai em them cua ngot thi de con gai. Cha hieu cai nao la dung chi nhi

C'est la vie nói...

Nói với anh ấy chị nhé! Đừng buồn hoài như vậy nha chị

Giang nói...

Chi yeu oi, noi voi anh ay di, hay la anh ay khong om chi thi chi om anh ay vay :)
Co len nhe, vi 2 Khoai

Vợ Thằng Đậu nói...

Muốn khóc...

Kẹo Ngốc nói...

:X:X:x
[Hug] x 100000000000000 lần :x

Dancy nói...

dạo này chị G nhiều tâm sự quá..cố gắng lên chị nhé..