7 tháng 4, 2007

7.4- Mẹ Bổi





Tags: emcua



Saturday April 7, 2007 - 09:20pm (ICT)


15 nhận xét:

[deleted] nói...

nếu khác nhau như vậy thì dễ con trai lắm, mà ăn mặn lại cũng dễ con trai nữa cơ

Mẹ 2Khoai nói...

@EmNga: Này, chị đang cố tự động viên mình 2 tháng nữa thôi đấy, đừng có doạ thêm nhé. Chị thì sợ cả tiếng động mạnh mỗi khi mình nằm xuống í, chán chả muốn nói.
@Bà thông gia: Bà ui, hôm nay ông thày bói bảo tôi 95% là con gái rùi. Ui trùi ui, tôi có tin đâu, nhưng mà cũng buồn cười. Thôi thì con cái là lộc Trời cho (như bà nói) nên Trời cho sao thì hưởng vậy thôi nhỉ?

Viola nói...

sướng nhể? vào dọa nốt này: nhiều người nghén đến tận lúc đẻ đấy, hê hê. cô em là một điển hình. suốt 9 tháng cô ấy "chịu" thằng khỉ trong bụng, thì 9 tháng cả nhà "chịu" cô ấy: không ăn được gì cả, không nấu được gì cả, ngửi thấy mùi thức ăn là sợ, lúc nào cũng khó ở. cô em cũng giống chị, đẻ đứa đầu không sao, sang đứa thứ 2 ngắc ngoải. hê hê.

Mẹ 2Khoai nói...

@Vit: ôi ôi em ơi, trai hay gái thì 2 đứa là quá đủ rồi, không khoai môn khoai sọ gì nữa hết. he..he...Con gái mà hiếu thuận, tình cảm là nhất rồi em ạ.

Mẹ 2Khoai nói...

@emNga: ỐI giời, chị sợ nó yêu nghệ thuật quá, lãng đãng quá lại mơ màng quá thì khổ thôi, he..he...

Viola nói...

chị ơi là con gái thì đặt tên Nga cho nó vừa tình cảm, vừa mạnh mẽ sắc sảo, lại yêu nghệ thuật chị nhé :">

Viola nói...

mà tên là Hiền Nga nữa thì càng đặc biệt mẹ Giang ạ 8->

Vitcolun nói...

chi oi, bo me em cung chi co moi 2 chi em cua em thoi, ma cung la con gai. Nhung ma ai nhin vao cung thich chi a, nguoi ta noi "De con gai suong that day, no tinh cam",hhiihi. Co gi dau, neu khoai lang cua chi trao doi xong, chi thay vui ve, biet dau duoc day, sang nam lai la thang khoai gi do thi sao. Khoai mon , khoai so gi do. heheh

♪mèo♥điệu® nói...

hehe, bà bầu blogging kinh đuoc :))

Viola nói...

ý chị là em lãng đãng mơ mộng hả :|

Bun nói...

^^, em không biết là giai đoạn này lại khổ thế, ôi cố lên chị iêu ạ :*

MiMeo nói...

ui ui, mẹ 2Khoai( gọi thế cho nó ngắn gọn) nghén quá nhỉ? Thế này doạ tinh thần sao mình dám làm tập đây. Mà đang ngồi tưởng tượng xì tai thời trang của mẹ nó.

Mẹ 2Khoai nói...

@Mommi: Không dám doạ đâu, nhưng mỗi người một kiểu nghén khác nhau, mỗi lần nghén lại khác nhau nữa. Sợ thật đấy. Xì tai thời trang của mẹ Khoai độc nhất vô nhị, mẹ Mommi có muốn chiêm ngưỡng không nào? he...he..

Mẹ 2Khoai nói...

@emNga: Khổ, không biết diễn tả thế nào nữa, lãng đãng, mơ mộng thì mới viết "Nếu bây giờ em say" hay như thế chứ? Oh, thề với em là chị vẫn chưa tin em mới 17 tuổi mà "ngọt ngào" như thế đâu :))

Mẹ 2Khoai nói...

@Mèo: Blogging là cách giải toả sì trét duy nhất của bà bầu lúc này đấy.
@Bun: Ừ, chị cũng đang cố đây em ạ. Tất cả vì đàn em thân yêu mà, he..he..