27 tháng 6, 2006

Sinh nhật mưa

Sinh nhật mưa



Sinh nhật em năm nào TRỜI cũng khóc.

Vì chưa khi nào em thực sự được yêu.

Em cũng khóc, tủi buồn trong chăn gối.

Em có anh? Sao vẫn quá cô đơn???!!!

Năm nào, từ lâu lắm rồi, mình nhận thấy trời đều mưa. Những giọt mưa rả rích buồn khiến mình muốn khóc. Đêm qua,khi vừa qua thời khắc ngày 27, mình nhận được tin nhắn của bé Linh 39D. Mình thật sự xúc động. Ngày hôm nay, mình cũng nhận được hoa và quà của học trò. Nhưng lòng vẫn có một khoảng trống.Mãi đến tối, T mới nhắn tin, không về! Mình chẳng hiểu vì sao, đã tự nhủ rằng không buồn, không nghĩ tới nữa...Chưa bao giờ mình có một SN đáng nhớ do T mang lại. Ngày chưa lấy chồng, SN mình là ngập trong hoa và quà của bạn bè, người thân...Bây giờ, T đã tạo cho mình cảm giác không chờ đợi, không hp, không hoài mong...Nhưng rồi, lại thấy nước mắt buồn tủi chảy dài khi đọc tin nhắn của T...Và rồi, bao nhiêu tin nhắn, bao nhiêu cuộc điện thoại của học trò, của bạn bè cũng không làm cho mình vui lên được nữa. Mình chỉ muốn trốn vào xó nào đó, thắp một ngọn nến cho riêng mình...

Không có nhận xét nào: